svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "บิ๊กป้อม" ระบุเอกสารลับให้ทหารหนุนพลังประชารัฐของปลอม

20 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเพจดัง "CSI LA" แชร์เอกสารลับปฏิบัติการทางข่าวสาร หรือ IO ช่วยพรรคพลังประชารัฐหาเสียง วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้ข้อมูลวันนี้ว่า เป็นของปลอม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงกรณี เพจ CSI LA ได้เผยแพร่เอกสารลับ เพื่อขออนุมัติ พล.ท.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ แม่ทัพภาคที่ 1 ให้หน่วยขึ้นตรงทั้งหมดทำการปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเอกสารปลอม และเมื่อผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้ จาก พล.อ.ประยุทธ์ ท่านบอกยังไม่ทราบเรื่อง และขอเวลาที่จะตรวจสอบ เพราะเรื่องแบบนี้ ไม่ควรจะเกิดขึ้น

(คลิปข่าว) "บิ๊กป้อม" ระบุเอกสารลับให้ทหารหนุนพลังประชารัฐของปลอม


โดยเอกสารดังกล่าวระบุการสรุปผลการประชุมแลกเปลี่ยนข่าวสารการเลือกตั้งปี 2562 ของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 1 , 2 , 3 และ 4 โดยให้สรุปผลการประเมินการเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบ ที่มีพื้นที่ช่วงชิงระหว่างพรรคพลังประชารัฐ และพรรคอื่นๆในเอกสารยังระบุด้วยว่า เจ้ากรมข่าวทหารบกขอให้ฝ่าย กกล.รส. สนับสนุนการข่าวสารการปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO และขอให้สนับสนุนการปฏิบัติการของชุดปฏิบัติการกรมกิจการพลเรือนทหารบก ในการสร้างการรับรู้ของประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ช่วงชิงเพื่อสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ หลังจากนั้นให้แต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบนำผลการปฏิบัติมาชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้ง

logoline