svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

(คลิปข่าว) ชนสนั่น 6 คันรวด บนถนนบางนา-ตราด รถติดหลายกิโล

05 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนกัน 6 คันรวด มีทั้งรถบรรทุกพ่วงเทรนเลอร์ รถพ่วงบรรทุกของ และรถบรรทุกน้ำมัน บนถนนบางตราด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย การจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร

เมื่อเวลาประมาณ 10.00.น.เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกัน 6 คัน บนนถนนบางนาตราด กิโลเมตร 42 มุ่งหน้า จ.ชลบุรี ช่องทางด่วน มีรถบรรทุกพ่วงเทรนเลอร์ รถพ่วงบรรทุกของ และรถบรรทุกน้ำมัน ในเขตพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดพบ รถบรรทุกคันที่ 6 เกิดไฟลุกไหม้ มีพลเมืองดีนำถังดับเพลิงมาฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้ทัน ขณะเดียวกันยังมีรถพ่วงเทรบลเลอร์มีกลิ่นแก๊สรั่ว จึงต้องเร่งประสานรถดับเพลิงมาสนับสนุน แต่เจ้าหน้าที่ตรวจพบและปิดวาล์วถังแก๊สไว้ได้ เบื้องต้นพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ซึ่งมี 2 รายบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ส่วนอีก 2 รายบาดเจ็บเล็กน้อย


ด้านสภาพการจราจรนั้น ตอนนี้ ติดยาวสะสมไปกว่า 5 กิโลเมตร ส่วนการเคลื่อนย้ายรถ เบื้องต้นเจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.บางปะกง คาดว่าจะใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายประมาณ 1 ชม. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ ผู้ที่ใช้รถเดินทางผ่านยังจุดนี้ กรุณาเลี่ยงใช้ทางคู่ขนาน หรือใช้ช่องทางด่วนบูรพาวิถี จะสะดวกกว่า

logoline