svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" โต้ "หม่อมอุ๋ย" พูดส่งเดช! กล่าวหา "บิ๊กตู่" ตั้งบริษัท

24 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" โต้ "หม่อมอุ๋ย" พูดส่งเดช! กล่าวหา "บิ๊กตู่" ร่วมเพื่อนตท. ตั้งบริษัทน้ำมัน เผยจับ "กลุ่มอ้าง" บัตรคนจนแลกสมัครพรรคพลังประชารัฐได้แล้ว......


24 ธันวาคม 2561 ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ กรณีจับกุมกลุ่มอ้างแจกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจนพร้อมกันแลกการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ


โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบสวนแล้ว ส่วนจะเป็นกลุ่มที่ต้านรัฐบาลหรือบุคคลในพรรคนั้น ยังไม่ทราบ ขอให้รอผลการสอบสวนก่อน


"พอได้ตัวแล้ว ทีอย่างนี้เงียบกันเลย ถ้าเราพลาดก็บั๊บเราเลย" พล.อ.ประวิตร กล่าว


ต่อข้อถามที่ว่า กรณี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกฯ ออกมาเปิดเผยเหตุผล 8 ข้อที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ควรอยู่ในตำแหน่ง โดยมีการระบุถึงเพื่อนร่วมรุ่น 6-7 คน ของ พล.อ.ประยุทธ์ หนุนตั้งบรรษัทน้ำมันแห่งชาติ ไม่โปร่งใส ว่า "พูดส่งเดช ไม่มีเลย ไปตั้งบริษัทน้ำมันที่ไหน ไม่มีหรอก พูดไปเรื่อย คนไม่ชอบกันส่วนตัว"


ต่อข้อเมื่อถามว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ไม่ชอบใคร ระหว่างพล.อ.ประวิตร และ นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวย้ำว่า "เป็นการไม่ชอบกันส่วนตัว"


ต่อข้อถามที่ว่า  ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ไม่ลงรอยกับทีมเศรษฐกิจชุดปัจจุบันใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ด้วยกันทั้งนั้นแหละ ก็หลังจากเขาออกไปจากครม. ก็ไปคิดเอาเอง"

logoline