svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ฮ่องสอนเตือน!!! ระวังเส้นทางอันตรายไปเชียงใหม่

29 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน - หมวดทางหลวงขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน เตือนผู้ใช้เส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 1263 ตอน ขุนยวม-ปางอุ๋ง กม.18+600 ด้านขวาของทาง ได้รับความเสียหาย จากน้ำกัดเซาะคันทาง ให้ระมัดระวังในการใช้เส้นทาง

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แขวงทางหลวงแม่ฮ่องสอนโดยหมวดทางหลวงขุนยวม ทางหมวดทางหลวงขุนยวม ขอประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ทางหลวงหมายเลข 1263 ตอน ขุนยวม-ปางอุ๋ง กม.18+600 ด้านขวาของทาง ได้รับความเสียหาย จากน้ำกัดเซาะคันทาง ให้ระมัดระวังในการใช้เส้นทางโปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ในการสัญจรไปมาผ่านบริเวณดังกล่าว


แม่ฮ่องสอนเตือน!!! ระวังเส้นทางอันตรายไปเชียงใหม่




จากปริมาณฝนที่ตกหนักติดต่อกัน เป็นระยะเวลานาน ต่อเนื่องหลายวันทำให้ ทางหลวงหมายเลข 1263 ตอน ขุนยวม-ปางอุ๋ง กม.18+600 ด้านขวาทาง ได้รับความเสียหาย จากน้ำกัดเซาะคันทาง ไหล่ทาง ด้านขวาทาง จนเป็นเหตุให้เกิดการทรุดตัวเป็นระยะทาง 100 ม. สามารถสัญจรไปมาได้เพียง 1 ช่องจราจร ในเบื้องต้น หมวดทางหลวงขุนยวม ได้ทำการติดตั้งป้ายเตือน พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่อความปลอดภัย ในบริเวณดังกล่าวแล้ว ทางหมวดทางหลวงขุนยวม ขอประชาสัมพันธ์ ให้ผู้ใช้รถใช้ถนน โปรดใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ในการสัญจรไปมาผ่านบริเวณดังกล่าวไว้ด้วย

สำหรับเส้นทาง ทางหลวงหมายเลข 1263 เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่าง อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน กับ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่ใกล้มากที่สุดถ้านับจาก อ.ขุนยวม  มีระยะประมาณ 100 กม. และหากใช้เส้นทาง จากขุนยวมไป อ.แม่สะเรียง ถึงเชียงใหม่ จะมีระยะทางถึง 300 กม. และหากใช้เส้นทางจากขุนยวมไป อ.ปาย ถึงเชียงใหม่จะมีระยะทางถึง 300 กม.เช่นกัน โดยเส้นทางดังกล่าวจะมีผู้ที่ต้องการไปเชียงใหม่เพื่อประหยัดเวลาและย่นระยะทางจะใช้เส้นดังกล่าวเป็นประจำ




logoline