svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดบ้านจัดเลี้ยงต้อนรับ "จตุพร" พ้นคุก

04 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จตุพร" เปิดบ้านจัดเลี้ยงตลอดวัน มวลชน-แกนนำแดง แห่ร่วมยินดีวันพ้นคุก "ตู่" สบายใจจับไมค์ร้องเพลง "คิดถึงพี่ไหม" เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ที่หมู่บ้านวิสต้าปาร์ค วัชรพล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศที่บ้านพักนายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เต็มไปด้วยความคึกคักและเป็นกันเอง โดยมีมวลชนจำนวนมากมารอให้การต้อนรับนายจตุพรที่พ้นจากเรือนจำ พร้อมจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงตั้งเครื่องเสียงคาราโอเกะไว้พร้อม

โดยมีแกนนำ นปช. คนสำคัญมาร่วมต้อนรับจำนวนมาก อาทิ นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย, นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช., นายวรชัย เหมะ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย, นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานที่ปรึกษา นปช., นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธาน นปช. โดยได้ร่วมนั่งดื่มฉลองกับนายจตุพรด้วย ในขณะที่นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. ไม่สามารถมาร่วมแสดงความยินดีได้ เพราะต้องพักรักษาตัวเนื่องจากผ่าตัดไส้ติ่ง

เปิดบ้านจัดเลี้ยงต้อนรับ "จตุพร" พ้นคุก

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับนายจตุพร และครอบครัว โดยกล่าวหยอกล้อกับผู้ที่จะมาถ่ายภาพคู่กับตัวเองด้วยว่า อย่าลืมทำความเคารพก่อน และถ่ายรูป ต้องยืนห่างจากตน 5 เมตรด้วย จากนั้นก็ได้ร้องเพลงร่วมสนุกกับมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจ

เปิดบ้านจัดเลี้ยงต้อนรับ "จตุพร" พ้นคุก

จากนั้นนายจตุพร กล่าวว่า ตนไม่ได้จับไมค์มา 1 ปี กับ 15 วันนี้จึงขอแค่ร้องเพลง ส่วนเรื่องการเมืองไว้คุยกันพรุ่งนี้ ขอให้วันนี้ฉลองกันอย่างสบายๆ จากนั้นนายจตุพร ร้องเพลง "คิดถึงพี่ไหม" ของศิลปินอ๊อด โอภาส โดยมีมวลชนมายืนให้กำลังใจ ร่วมเต้นรำ และมอบดอกกุหลาบสีแดงให้นายจตุพร.

เปิดบ้านจัดเลี้ยงต้อนรับ "จตุพร" พ้นคุก


 

เปิดบ้านจัดเลี้ยงต้อนรับ "จตุพร" พ้นคุก

logoline