svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จนท.บ้านพักคนชรา สวดมนต์ขอพรให้ "ทีมหมูป่า" ให้ปลอดภัย

02 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ - เจ้าหน้าที่ศูนย์จัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบุรีรัมย์ และตา-ยายที่อยู่ภายในศูนย์ ร่วม 100 คน ได้ร่วมกันสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สวดแผ่เมตตา และตั้งจิตอธิษฐานขอบุญบารมีในหลวงรัชกาลที่ 10 คุ้มครองโค้ชและนักเตะทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงแคล้วคลาดปลอดภัย และส่งพลังแรงใจให้ จนท.สามารถช่วยทุกคนออกมาได้โดยเร็ว

(2 ก.ค.61)  เจ้าหน้าที่ศูนย์สวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบุรีรัมย์ และตา ยาย ที่อยู่ในความดูแลของศูนย์ฯ ร่วม 100 คน ได้พร้อมใจกันสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์  และสวดแผ่เมตตา พร้อมนั่งสมาธิอธิษฐานจิตขอให้บุญบารมีสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ปกป้องคุ้มครองทั้งโค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทีม "หมูป่าอะคาเดมี่"  ทั้ง 13 คนที่พลัดหลงสูญหายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ให้แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงและขอให้เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือทั้ง 13 คนออกมาได้โดยเร็วด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ และตา ยายในศูนย์การจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ ยังได้ส่งพลังแรงใจให้กับทีมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้สำเร็จลุล่วง และปลอดภัยทุกคนด้วยเช่นกัน


จนท.บ้านพักคนชรา สวดมนต์ขอพรให้ "ทีมหมูป่า" ให้ปลอดภัย




จนท.บ้านพักคนชรา สวดมนต์ขอพรให้ "ทีมหมูป่า" ให้ปลอดภัย




จนท.บ้านพักคนชรา สวดมนต์ขอพรให้ "ทีมหมูป่า" ให้ปลอดภัย




ยายแอน  และยายปราณี ตัวแทนผู้สูงอายุในศูนย์การจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบุรีรัมย์ กล่าวว่า ทั้งโค้ชและนักฟุตบอลเยาวชนทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง  ก็เปรียบเสมือนลูกหลานเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกเป็นห่วง   สิ่งที่ทำได้ก็คือสวดมนต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขอบุญบารมีในหลวงรัชกาลที่ 10 คุ้มครองทั้ง 13 คนแคล้วคลาดปลอดภัย และส่งกำลังแรงใจให้กับเจ้าหน้าที่ทำภารกิจสำเร็จ  ซึ่งก่อนนอนก็จะสวดมนต์ภาวนาและขอพรด้วย

logoline