svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจอแล้วฮีโร่ ช่วยเหลือเด็กวัย 10 เดือนส่งรพ.รอดชีวิต(มีคลิป)

07 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอแล้วฮีโร่ ช่วยเหลือเด็กวัย 10 เดือน นำส่งรพ.รอดชีวิต หลังน้องป่วยเป็นไข้หวัด จนเกิดอาการชักเกรง กลางสี่แยกที่จราจรติดขัด ด้านเจ้าตัวเผยภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือ คิดแต่เพียงว่าจะต้องพาน้องไปส่งโรงพยาบาลให้ทันเวลาเท่านั้น

จากกรณีที่ น.ส.เชาวรา โคตรสีนวล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 491/239 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แม่ของ ด.ญ.นาตาชามีรา ไซเย้ดบัดรุดดิน อายุ 10 เดือน ลูกครึ่งไทยสิงคโปร์ ได้ประกาศตามหาพลเมืองดี ผ่านทางเฟสบุ๊ค ใช้ชื่อว่า Chaowara Khotsamnuan ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รู้สึกอยากขอบคุณ Hero ที่ช่วยชีวิตลูกสาวของฉัน เนื่องจาก เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา นาตาชาได้ป่วยเป็นไข้และเกิดอาการชักเกร็ง ระหว่างทางที่พาไปโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ได้ Hero คนที่อยู่ในภาพขับรถมาส่งที่โรงพยาบาลอย่างแบบไม่คิดชีวิตเหมือนกัน นาตาชา พ้นขีดอันตรายเพราะมาถึงโรงพยาบาลได้เร็ว#อยากขอบคุณถ้าคุณรู้จักกับคนที่ช่วยน้องในภาพช่วยติดต่อให้ด้วยนะคะหรือโทรมาเบอร์ 0862235270 #ฮีโรของนาตาชา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจอแล้วฮีโร่ ช่วยเหลือเด็กวัย 10 เดือนส่งรพ.รอดชีวิต(มีคลิป)


 ล่าสุด ของวันที่ 7 มิถุนายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามพลเมืองดีดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 108/12 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนายศรัณยพงศ์ คัดณาลัย อายุ 19 ปี เปิดใจว่า ตนรู้สึกดีและภูมิใจ ที่ในวันนั้นได้ช่วยเหลือน้องรอดชีวิต สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูขาว ฬอย 198 กรุงเทพมหานคร กำลังจะไปทำงาน โดยผ่านมาในบริเวณดังกล่าว แล้วพอเห็น น.ส.เชาวรา นั่งอยู่ข้างฟุตบาทกอดน้องนาตาชา ร้องไห้อยู่ ตอนนั้นตนคิดว่าเป็นเหตุการณ์รถคว่ำมีคนเจ็บ จึงลงไปดู พบน้องนาตาชามีอาการชักเกร็ง ตนจึงสอบถามเค้าจะให้ช่วยเหลืออะไรได้บ้าง หลังจากนั้นตนก็เลยพา น.ส.เชาวรา พาน้องนาตาชา ไปส่งที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ได้อย่างทันเวลา ซึ่งในตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร รู้สึกตกใจพอเห็นน้องเค้าเกิดอาการชักเกร็ง คิดแต่เพียงว่าจะต้องพาน้องไปส่งโรงพยาบาลให้ทันเวลาเท่านั้น อีกทั้งตนก็ยังรู้สึกดีและภูมิใจ ที่ได้ช่วยเหลือน้องนาตาชา รอดชีวิต

ด้าน น.ส.นวพร คัดณาลัย อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจในตัวลูกชายที่ลูกเป็นคนมีน้ำใจ ที่เห็นผู้อื่นเดือดร้อนก็เข้าไปช่วยโดยไม่คิดหวังผลประโยชน์

อย่างไรก็ตามช่วงคืนวันนี้ หลังจากเลิกงานทาง น.ส.เชาวรา แม่ของเด็กน้อยวัย 10 เดือน จะเดินทางมาจากระยองเพื่อมาหาที่ทำงานตน และมาขอบคุณที่ช่วยเหลือในวันดังกล่าวอีกด้วย

logoline