svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มนักศึกษา "คลั่ง" ใช้มีดแทงตัวเองบาดเจ็บสาหัส

24 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ยโสธรมีนักศึกษาเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วใช้มีดทำครัวแทงตัวเองตามร่างกายทั้งบริเวณศีรษะและหน้าอกจนเป็นแผลลึกเลือดไหลนองพื้นและได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ชีพจะเร่งนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลย

เมื่อช่วงเวลา 11.30 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ที่ยโสธรมีนักศึกษาเกิดอาการคลุ้มคลั่งแล้วใช้มีดทำครัวแทงตัวเองตามร่างกายทั้งบริเวณศีรษะและหน้าอกจนเป็นแผลลึกเลือดไหลนองพื้นและได้รับบาดเจ็บโดยเหตุเกิดภายในร้านขายโต๊ะเก้าอี้ไม้ตั้งอยู่ริมถนนแจ้งสนิทด้านหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายโสธร เขต1 ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ชีพจะเร่งนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรและล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ทราบชื่อนายธีรวงษ์ สีหานาม อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 แผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคยโสธร บ้านอยู่อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด




จากการสอบถาม นางสาวศิรินันนท์ หลักหาญ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายโต๊ะเก้าอีกไม้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ร้านเพียงคนเดียวและขณะนั้นได้มีนักศึกษาคนดังกล่าวสวมกางเกงนักศึกษาขายาวสีดำเพียงตัวเดียวโดยไม่สวมเสื้อวิ่งมาตามถนนจากด้านหลังวิทยาลัยเทคนิคยโสธร พร้อมกับร้องตะโกนเอะอะโวยวายก่อนที่จะวิ่งข้ามถนนตรงเข้ามายังร้านของตนและได้สะดุดก้อนหินล้มลงภายในร้าน ตนจึงถามว่าเป็นอะไรแต่นักศึกษาคนดังกล่าวไม่ตอบประมาณ 5 นาที



จึงถอดกางเกงตัวเองออกและวิ่งเข้าห้องน้ำพร้อมกับอาบน้ำสักพักก็เดินออกจากห้องน้ำโดยไม่ได้สวมใส่อะไรตนจึงไม่อยากมองจึงได้หันหน้าหนีสักพักก็เดินไปหลังร้านพร้อมกับหยิบเอามีทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว ที่วางอยู่ขึ้นมากระหน่ำแทงตัวเองตามศีรษะและบริเวณหน้าอกจำนวนหลายครั้งจนล้มฟุบลงกับพื้นและมีเลือดไหลนองพื้นตนตกใจจึงได้ร้องตะโกนให้กลุ่มนักศึกษาที่ผ่านไปมาไปช่วยกันห้ามเอาไว้และโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพร้อมกับประสานอาสาฯกู้ชีพไปช่วยกันนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธร ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นยังไม่ทราบสาเหตุแต่ดูลักษณะแล้วเหมือนคนคลุ้มคลั่งและระหว่างก่อเหตุก็จะร้องตะโกนว่าอยากตายๆ


ขณะที่นายสกล สร้อยวิเชียร อาจารย์ที่ปรึกษาของนักศึกษาคนดังกล่าว บอกว่า ปกติผู้ก่อเหตุจะมีนิสัยเงียบขรึมไม่ค่อยจะพูดคุยกับคนอื่นโดยจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเดินทางไปกลับบ้านพักทุกวันจึงยังไม่สามารถทราบสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

logoline