svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแท่นผลิตยาของ เอ๋เจ็ดเสมียน เอเย่นต์รายใหญ่ภาค 7

24 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 125 ม.7 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายพงศ์พันธ์ ยังให้ผล หรือเอ๋ เจ็ดเสมียน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ที่ 2/2560 ของศาลอาญาฯ หลังสืบทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว

ข่าวน่าอ่าน
เจ้าคณะอำเภอฯสวมชุดฆราวาสเที่ยวร้านคาราโอเกะตร.พบถูกจับสึกกลางดึก





พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 125 ม.7 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายพงศ์พันธ์ ยังให้ผล หรือเอ๋ เจ็ดเสมียน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับ ที่ 2/2560 ของศาลอาญาฯ หลังสืบทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวแต่ขณะเข้าจับกุมนายพงศ์พันธ์และน.ส.วนาลี หรือน้ำรอดโพธิ์ ซึ่งเป็นแฟนสาวได้หลบหนีออกทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับได้พยายามติดตามไปจับกุมตัว แต่หนีรอดไปได้แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนาย เล็ก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนเฝ้าบ้านไว้ได้และให้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น เนื่องจากภายในบ้านนั้นมีการเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุไว้หลายตัวจึงทำให้หารตรวจค้นไปค่อนข้างลำบาก

จับแท่นผลิตยาของ เอ๋เจ็ดเสมียน เอเย่นต์รายใหญ่ภาค 7



จากการตรวจค้นในบ้านพบอาวุธปืน M16 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนยาวกลมือ 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองจำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน 6 อัน กระสุนปืนขนาด 5.56 มิลลิเมตร จำนวน 148 นัด และกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ลูกระเบิด รุ่น 67A2 จำนวน 1 ลูก แท่นพิมพ์ยาบ้าจำนวน 1 อัน บล็อกแม่พิมพ์ จำนวน 4 ชุด เตาไมโครเวฟ จำนวน 1 เครื่อง ยาบ้าชนิดผลสีส้มบดละเอียด น้ำหนัก 300 กรัม ยาเสพติดชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY และอีกด้านหนึ่งผิวเรียบบรรจุในซองพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 219 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ชนิดกลมแบนสีเขียว ด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ LV และอีกด้านหนึ่งผิวเรียบ บรรจุในซองพลาสติก จำนวน 760 เม็ด วัตถุของเหลว (ยาอี) บรรจุในกล่องพลาสติกสีขาว น้ำหนักรวม 6.1 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้ทั้งหมดและตรวจยึดรถยนต์หรูยี่ห้อ โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน ก-5664 ราชบุรี (ป้ายแดง) และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 3กย6726 กรุงเทพมหานคร

จับแท่นผลิตยาของ เอ๋เจ็ดเสมียน เอเย่นต์รายใหญ่ภาค 7



ซึ่งภายในรถก็พบหน้ากากหมาป่า จำนวน 2 อัน คาดว่าน่าจะใช้ปิดบังอำพรางใบหน้าขณะขับรถ นอกจากนี้ขยายผลไปตรวจค้นตามบ้านญาติๆ ของนายพงศ์พันธ์ที่ ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม สามารถยึดรถยนต์ปิกอัพอีก 1 คัน และรถจักรยานยนต์ได้เพิ่มอีก 3 คัน พร้อมนำส่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้และของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมฟิตามีน) เพื่อจำหน่าย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ยาอี)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

จับแท่นผลิตยาของ เอ๋เจ็ดเสมียน เอเย่นต์รายใหญ่ภาค 7



ในวันนี้ (24 เม.ย.61) เวลา11.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.กิตติพงษ์เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐรองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1 ได้ร่วมแถลงผลการจับกุมพร้อมกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ได้ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปเป็นนักค้ารายใหญ่สุดในตำรวจภูธรภาค 7 และมีหมายจับของ ปปส. ถึง 3 หมาย และทางสภ.เมืองก็เตรียมที่จะขอหมายจับเพิ่มอีก 1 หมาย ส่วนแท่นพิมพ์และของกลางหลายรายการที่พบนั้น จากนี้ไปจะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผลไปหาแหล่งที่มา และจะมีมาตรการยึดทรัพย์เครือข่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปด้วย

logoline