svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เปิดคลิปล่า! โจ๋รุมสกรัมวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บสาหัส

15 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นโคราชที่ถูกรุมทำร้าย รู้สึกตัวแล้ว แต่สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

จากกรณีมีคลิปปรากฏในโลกโซเชียลเป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกรุมสกรัมคู่อริขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เหตุเกิดบริเวณถนนจอมสุรางค์ยาตร์ หน้าศาลเจ้าโหงวโจ้วใกล้กับ 4 แยก หนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยเหตุการณ์ภายในคลิปมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่มจนมีวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในอาการเมาวิ่งหนีไม่ทันและล้มลงจึงถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งไล่มาทันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาพยายามเข้าระงับเหตุแต่การจราจรบนถนนทุกสายติดขัดอย่างหนักรถไม่สามารถเคลื่อนตัวได้กว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง เบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส มีอาการหมดสติ เลือดไหลออกจากปาก จมูกและศีรษะแตก ถูกนำตัวส่งรพ.มหาราช นครราชสีมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ตร.เปิดคลิปล่า! โจ๋รุมสกรัมวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บสาหัส



ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 เม.ย. พ.ต.อ.ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน นำคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกทำร้ายกันครั้งนี้มาตรวจสอบและเตรียมที่จะออกหมายเรียกคู่กรณีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไปแล้ว ส่วนอาการวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้รู้สึกตัวแล้วแต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน เนื่องจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก


ตร.เปิดคลิปล่า! โจ๋รุมสกรัมวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บสาหัส




โดยก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 12 เม.ย.61 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ได้ออกประกาศขอความร่วมมือให้ประชาชนเล่นสงกรานต์ในเขตตัวเมืองนครราชสีมาระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.61 ถึงเวลา 19.00 น. เพื่อป้องกันเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท แต่นักเล่นสงกรานต์จำนวนมากก็ยังไม่ปฏิบัติตามจนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทดังกล่าวตามมาจนได้


ตร.เปิดคลิปล่า! โจ๋รุมสกรัมวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บสาหัส

logoline