svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

MThai Top Talk-About 2018 รางวัลบุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี

28 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทราบผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรางวัล MThai Top Talk-About 2018 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี 2560 ที่ผ่านมาในโลกออนไลน์

เดินทางมาถึงปีที่8แล้วสำหรับเวทีการประกาศผลรางวัล MThai Top Talk-About ซึ่งเป็นเวทีที่มอบรางวัลการันตีความฮอตให้กับคนดังบนโลกออนไลน์สาขาต่างๆ เป็นประจำทุกปี ซึ่งมีทั้งคนในวงการบันเทิงและคนดังในแวดวงต่างๆ เริ่มกันที่รางวัล Top Talk-About Artist ศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค จีน่า เดอซูซ่า และ BNK48รางวัล Top Talk-About Song เพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ เพลงหน้าหนาวที่แล้ว คนละชั้น และ คำแพง,รางวัล Top Talk-About TV Show ได้แก่ รายการ The Face Men Thailand,รางวัล Top Talk-About Internet Attraction สีสันอินเตอร์เนตที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ เพจแหม่มโพธิ์ดำ
รางวัล Top Talk-About Movie ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ ส่มภัคเสี่ยน ฉลาดเกมส์โกง และ ไทบ้านเดอะซีรีส์,รางวัล Top Talk-About Memorable Charactor บทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ อัค อัครัฐ,รางวัล Top Talk-About Lady ผู้หญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ มารีญา ก้อย รัชวิน และ พรีม รณิดา,รางวัล Top Talk-About Guy ผู้ชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์,รางวัล Top Talk-About Influencial Icon ได้แก่ อั้ม พัชราภา,รางวัล Top Talk-About Actor นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ หมาก ปริญ ต่อ ธนภพ และ ไมค์ ภัทรเดช,รางวัล Top Talk-About Actress นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ อั้ม พัชราภา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

และปิดท้ายด้วยรางวัล รางวัล Top Talk-About TV Drama ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ เพลิงพระนาง คลื่นชีวิต และ โปรเจ็คเอสเดอะซีรีส์ ตอนพี่น้องลูกขนไก่

logoline