svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กิจกรรม NationTV Movie Club เรื่อง 7 Days In Entebbe

27 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิเศษสำหรับแฟนๆ รายการเนชั่นทีวีอีกแล้ว สำหรับใครที่ชอบดูภาพยนตร์ต้องห้ามพลาด เพราะ Nation TV ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม Nation TV Movie Club ดูหนังดังรอบพิเศษก่อนใคร เรื่อง 7 Days In Entebbe เที่ยวบินนรก เอนเทบเบ้ ภาพยนตร์อาชญากรรม-ดราม่า-ทริลเลอร์

Nation TV ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม Nation TV Movie Club  ให้แฟนๆเนชั่นทีวีได้ดูหนังดังรอบพิเศษก่อนใคร   เรื่อง 7 Days In Entebbe เที่ยวบินนรก เอนเทบเบ้ ภาพยนตร์อาชญากรรม-ดราม่า-ทริลเลอร์ เรื่องราวเหตุการณ์จริงช็อคโลกของผู้ก่อการร้าย  4 คนบุกจี้เครื่องบินโดยสารเมื่อปี 1976   โดยจับนักบินและผู้โดยสารทั้งหมดเป็นตัวประกัน  นำแสดงโดย โรซามันด์ ไพค์ และ แดเนียล บรูห์ลถ้าคุณผู้ชมอยากดูรอบพิเศษก่อนใครกับเรา  ง่ายๆเพียงร่วมสนุกตอบคำถามผ่านไลน์เนชั่นมาว่า " ปฏิบัติการ Entebbe ใช้เวลากี่วัน? " พิมพ์คำตอบของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #NationTVMovieClub  ตามด้วย ชื่อ-นามสกุล มาที่คอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในไลน์ @nationtv22  
เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 60 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)ได้ทางไลน์เนชั่นทีวีในวันที่ 2 เมษายน 2561
และใครยังไม่ได้แอดไลน์เนชั่นทีวี สามารถแสกน QR Code ที่ปรากฏอยู่หน้าจอตอนนี้ได้เลย  ผู้โชคดีทั้ง 60 รางวัลจะได้รับภาพยนตร์รอบพิเศษกับเรา ในวันที่ 4 เมษายน รอบ 20.00 น. ที่โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ 

logoline