svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มปลูกกัญชา 1 ต้นพร้อมยาบ้าและปืนไทยประดิษฐ์

21 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลพบุรี - ตร.บ้านหมี่ลุยจับหนุ่มวัย 30 ปี พร้อมของกลาง กัญชา 1 ต้น ปลูกในกระถางพลาสติก กว้าง 10 นิ้ว สูง 2 นิ้ว นอกจากนั้นยังมียาบ้า 398 เม็ด และปืนไทยประดิษฐ์

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 21 มีนาคม 2561 ที่บ้านเช่าเลขที่ 17 หมู่ที่ 3 ตำบลชอนสารเดช อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.สรพัศ คำพานิช ผกก.สภ.บ้านหมี่ มอบหมายให้ พ.ต.ท.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านหมี่, พ.ต.ท.ภูษิต ร่มไทร สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ชัชวาลย์  นพธรรม รอง สว.สส.ฯ, ด.ต.สมบัติ จิตอารี, ด.ต.วัลลภ  อุดม , จ.ส.ต.ธีระวุฒิ สังข์สม ,ส.ต.ท.ธนเทพ  ชัยวิชิตร และส.ต.ท.สุริยา แสงกล้า ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหา นายวิชาญ หรือกุ้ง คชวงษ์ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 192 หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี

โดยการจับกุมพบของกลางประกอบไปด้วย กัญชาสดลักษณะเป็นต้น ปลูกอยู่ในกระถางต้นไม้พลาสติกขนาดประมาณ 10 นิ้ว จำนวน 1 ต้น สูงประมาณ 2 นิ้วพร้อมยาบ้า จำนวน 398 เม็ด แบ่งได้ดังนี้ ถุงที่ 1 ยาบ้าเม็ดสีส้มและเขียว กลม-แบน จำนวน 196 เม็ด  สีส้ม 192 เม็ดมีอักษร wy และสีเขียว 4 เม็ดมีอักษร ตราแอปเปิ้ลบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบปิด-เปิด ถุงที่ 2 ยาบ้าเม็ดสีส้มและเขียว กลม-แบน จำนวน 202 เม็ด สีส้ม 200 เม็ดมีอักษร wy และสีเขียว 2 เม็ดมีอักษร ตราแอปเปิ้ล บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำแบบปิด-เปิด และมีอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนอัดลม) ขนาดลำกล้องยาว 105 ซม. ขนาดความกว้างปลายกระบอก 0.6 ซม. จำนวน 1 กระบอก

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านหมี่  เผยว่าได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายวิชาญ คชวงษ์ ว่าเป็นผู้ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

จับหนุ่มปลูกกัญชา 1 ต้นพร้อมยาบ้าและปืนไทยประดิษฐ์

logoline