svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ "โชคบางทราย" นักค้ายาเสพติดเมืองชล

16 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.พัทยา จับ "โชคบางทราย" นักค้ายาชื่อดัง จ.ชลบุรี ขณะซิ่งเก๋งพกปืน นำยาไอซ์-ยาเค ส่งขายลูกค้าตามสถานบันเทิงในพัทยา


ตำรวจนอกเครื่องแบบและในเครื่องแบบ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จับกุมตัว นายศุภโชค โกศล อายุ 36ปี หรือฉายา "โชคบางทราย" ขณะกำลังนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าที่น้าสถานบันเทิง ปั๊มอัพ ผับ ถนนพัทยาใต้สายสาม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในตัวพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนรวม18นัด

หลังจากนั้น ได้เข้าตรวจค้นรถยนต์เก๋ง สีดำ ทะเบียน ขย-6070 ชลบุรี ของผู้ต้องหา พบยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใส 1ซอง น้ำหนัก 1.29 กรัม และ ยาเคบรรจุในถุงพลาสติกใสอีก 5 ซองซุกซ่อนไว้ในคอนโซนรถอย่างมิดชิด

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศุภโชค อ้างว่าปืนเป็นของน้าที่เป็นทหาร ซึ่งยืมพกเหน็บเอวมาเพื่อไว้ใช้ป้องกันตัว เ ส่วนยาไอซ์และยาเค นั้นซื้อมาเพื่อเสพเท่านั้น ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพฤติกรรม ของนายศุภโชค ถือเป็นแก๊งค้ายาเสพติดที่ขายให้กับวัยรุ่น และนักเที่ยวตามสถานบันเทิงในเมืองพัทยามานาน แต่เมื่อตำรวจจะเข้าจับกุมมักจะไหวตัวหลบหนีการจับกุมได้ตลอด

ทั้งนี้ นายศุภโชค เคยมีประวัติถูกจับในคดียิงคนตายและบาดเจ็บที่จังหวัดชลบุรีเมื่อปี 53 ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ครบครอบและพกอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวมาสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline