svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! หนุ่มจับหน้าอกสาวบนรถเมล์

30 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มรับจ้างชูป้าย จับหน้าอกสาวบนรถเมล์ เจ้าตัวอ้างเห็นเหยื่อมือไปเอง ตรวจไม่พบประวัติรักษาทางจิต


ที่สน.บางซื่อ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พร้อมด้วยพ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รองผบก.น.2 พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.พิชิต กอปรกิจงาม รองผกก.สส.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.สุระ ตั้งวัฒนกิจกุล สว.สส สน บางซื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนบางซื่อ และกก.สส.บก.น.2 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายพีรพล ยอดเจริญ อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป (ชูป้ายรับนักท่องเที่ยวภายในท่าอากาศยานดอนเมือง) ในข้อหา"กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า15ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล" มีโทษจำคุก 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท สามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 632 ม.3 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

รวบแล้ว! หนุ่มจับหน้าอกสาวบนรถเมล์



พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เวลาประมาณ 12.30-13.00 น. ได้มีคนร้ายกระทำอนาจารจับหน้าอก น.ส.ปอ(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย บนรถโดยสารประจำทางสาย 8 ถนนพหลโยธิน(ขาเข้า)ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานควาย แล้วคนร้ายได้ลงจากรถโดยสารบริเวณหน้าบิ๊กซี สาขาสะพานควาย ซึ่งเสียหายไม่ได้มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนในทันที ต่อมาวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้เสียหาย ได้พบเห็นคลิปในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายจับหน้าอกบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 ลักษณะการกระทำเหมือนกับที่ผู้เสียหายถูกกระทำ และเห็นคนร้ายในคลิปดังกล่าวปรากฏว่าเป็นคนร้ายบุคคลเดียวกันที่ได้กระทำอนาจารตนเอง จึงได้พูดคุยกับผู้หญิงที่เคยถูกกระทำทางเฟสบุ๊ค ซึ่งก็ทราบมาว่านอกจากตนเองและหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปแล้ว ยังมีหญิงสาวอีกหลายคนที่ถูกคนร้ายดังกล่าว ทำการจับหน้าอกบนรถโดยสารประจำทาง จึงได้รวบรวมหลักฐานภาพถ่ายและคลิปทั้งหมด มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับคนร้ายซึ่งเป็นบุคคลดังกล่าว

รวบแล้ว! หนุ่มจับหน้าอกสาวบนรถเมล์



พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ แล้วประสานชุดสืบสวนทำการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีในลักษณะดังกล่าวที่เกิดขึ้นในพื้นที่ รับผิดชอบและจับกุมคนร้าย ให้ได้อย่างรวดเร็ว กระทั่งสืบทราบตัวบุคคลที่ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายพีรพล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้สืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวอยู่ที่บ้านเลขที่ 632 ม.3 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักดังกล่าวก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ
จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ทุกครั้งที่เห็นเหยื่อมือมันจะไปเอง โดยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ขณะที่นายพีรพลนั่งรถโดยสารสาธารณะสาย 8 นั่งอยู่เบาะหลัง ผู้เสียหาย ได้ใช้มือสอดเข้ามาบริเวณระหว่างเบาะ เพื่อจับหน้าอกผู้เสียหาย และหลบหนีไป นอกจากนี้ยังรับว่านายพีรพลได้กระทำลักษณะแบบนี้มาตั้งแต่ประมาณ เดือนกันยายน - พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มาประมาณ 20-30 ครั้ง กับผู้หญิงบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 , 24 , 28 , 29 , 97 , 510 โดยครั้งล่าสุดคือ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. บนรถประจำทางสาย 8 ซึ่งมีคลิปปรากฏในโลกโซเชี่ยล อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติยังไม่พบประวัติการรักษาทางจิตแต่อย่างใด

รวบแล้ว! หนุ่มจับหน้าอกสาวบนรถเมล์


ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 21.25 น. เคยถูกจับในข้อหา ทำให้ผู้อื่นอับอายต่อหน้าธารกำนัล เหตุเกิดที่บริเวณป้ายรถประจำทาง หมู่บ้านธนินทร ท้องที่ สน.ดอนเมือง มาแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล"ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline