svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"นพ.ยอร์น" แจงไม่ได้ตั้งใจ ปัดตอบดื่มสุราหรือไม่

13 พฤศจิกายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แพทย์หญิง พรรณพิมล วิปุลากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นำ นายแพทย์ ยอร์น จิระนคร ตำแหน่งสาธารณสุขนิเทศเขต 12 กระทรวงสาธารณสุข มาชี้แจ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายแพทย์ยอร์น กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นคนขับรถชนนายสมชาย บอกว่าตอนเกิดเหตุมันมืด เป็นเรื่องที่ไม่ตั้งใจ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องเหตุการณ์ขณะชนเป็นอย่างไรได้ให้ข้อมูลกับทาง ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง โดยผู้สื่อข่าวได้ถามนายแพทย์ยอร์น ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอลมาหรือไม่ แต่ทางนายแพทย์ยอร์น ปฎิเสธที่จะตอบคำถาม บอกว่า เป็นเรื่องของคดี

ด้าน พันตำรวจเอก ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล แล้ว และมี นายแพทย์ ยอร์น ผู้ขับรถยนต์ยืนรอให้การกับระบุว่า ไม่ทันสังเกตว่าผู้บาดเจ็บกำลังจะปิดประตู จึงทำให้รถพุ่งเข้าชนผู้บาดเจ็บอย่างแรง และได้ขอตรวจวัดปริมาณแอลกกอฮอลในร่างกาย แต่นายแพทย์ยอร์น ปฎิเสธไม่ยอมให้ตรวจ และเมื่อจะเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ทางนายแพทย์ยอร์น ได้ขอเลื่อนเข้าให้ปากคำอ้างว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอกจากการกระแทกขอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน ทางพนักงานสอบสวนเห็นว่า หลังเกิดเหตุ นายแพทย์ยอร์น ไม่ได้หลบหนีประกอบกับมีหน้าที่การงานชัดเจนจึงปล่อยตัวชั่วคราว

logoline