svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวทอมเจอบัตรคาตู้เอทีเอ็ม แอบเอาไปเดารหัส ดันเดาถูก! ตระเวนกดเงิน เลี้ยงเพื่อนกว่าครึ่งแสน

29 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา-เมื่อเวลา14.00น. วันที่29ต.ค.60พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีพ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ สว.สส. ร.ต.อ.ณธกร จันทร์ลอด รอง.สว.สส. และชุดสืบสวน

ได้ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.วิไล ชาติดอน อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่317หมู่4ต.หนองบุนนาก อ.หนองบุนนาก จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยของกลาง เงินสด 47,000 บาท เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ จำนวน1ชุด ในข้อกล่าวหา"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เอาไปเสียซึ่งเอกสารสิทธิของผู้อื่น,ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน"
หลังจาก น.ส.วิไล ผู้ต้องหา ได้นำเอาบัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรกดเงินสด ของนายคงทรัพย์ ทองสุข อายุ38ปี ผู้เสียหาย ซึ่งลืมบัตรเสียบค้างไว้ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ กลางซอยเพ็ชรตระกูล ย่านพัทยาเหนือ ไปตระเวนกดเงินเป็นเงินสด4ครั้งรวมทั้งสิ้น55,000บาท ภายหลังผู้เสียหายเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด
ปรากฏว่า น.ส.วิไล เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยมีลักษณะเป็นทอมบอย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทีทีเอ็กซ์ สีดำ เข้ามาทำธุรกรรมการที่ตู้กดเงินสดต่อจากผู้เสียหาย ต่อมาชุดสืบสวนจึงได้นำภาพรูปพรรณของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดมาทำการสืบสวนหาข่าวจนกระทั่งทราบผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเดินทางไปจับกุมได้ที่ห้องพักรายเดือนแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมเงินสด เงินสด 47,000 บาท และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
เบื้องต้น น.ส.วิไล รับสารภาพว่า ได้ลักทรัพย์บัตรเอทีเอ็มผู้เสียหายจริง หลังจากที่เจอบัตรนั้นเสียบคาค้างไว้ที่ตู้กดเงินสดบริเวณเกิดเหตุ จากนั้นจึงนำบัตรไปทดลองสุ่มกดรหัสบัตรตามตู้กดเงิน จนกระทั่งพบว่าบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหาย คือเลข 2522 ซึ่งตรงกันกับรหัสบัตรของตัวผู้ต้องหาเอง
 จากนั้นจึงได้ทำการตระเวนกดเงินได้เงินรวมทั้งสิ้น 55,000 บาท ก่อนบัตรจะถูกอายัดและถูกตู้กดเงินยึดบัตรในตู้สุดท้าย หลังจากได้เงินได้เอาไปใช้จ่ายส่วนตัวและเลี้ยงเพื่อนจำนวน 8,000 บาท ส่วนที่เหลือได้ซุกซ่อนไว้ในห้องพัก แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมได้พร้อมของกลาง...

logoline