svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.น.เรียกถกคืบคดีบึ้มตู้ATMซ.กรุงเทพกรีฑา

15 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.ศานิตย์ เผยจนท.เร่งกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดบึ้มตู้ATM ธ.กรุงเทพฯหน้าโลตัสซอยกรุงเทพกรีฑา 35 แล้ว บ่ายนี้เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าของคดี

          15 ก.ย.60 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงเหตุคนร้ายระเบิดตู้เอทีเอ็ม (ATM) ธนาคารกรุงเทพหน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส ซอยกรุงเทพกรีฑา 35 ได้เงินสดไปกว่า 3 แสนบาท ว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดด้วย รวมถึงการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

          "ขณะนี้ยังไม่สามารถออกภาพสเก็ตซ์ หรือหมายจับคนร้ายได้ เพราะพยานหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอ ประกอบกับพยานที่ให้การว่า คนร้ายเป็นชายมีลักษณะรูปร่างท้วมนั้น เป็นการเห็นจากระยะไกล ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมเสียก่อน ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจะมีคนเดียว หรือมีบุคคลอื่นร่วมด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนที่ชัดเจนอีกครั้ง ทั้งนี้ในช่วงบ่าย (15 ก.ย.) จะมีการประชุมชุดสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง" ผบช.น.กล่าว

logoline