svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ภูเก็ต จับ 4 โต๊ะพนันบอล พร้อมของกลางเพียบ

23 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองภูเก็ต จับกุม 4 โต๊ะรับแทงพนันฟุตบอล รวบนักพนันได้กว่า 30 คน พร้อมของกลางใบทายผลฟุตบอล เงินสด และเครื่องคอมพิวเตอร์

ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบร้านลัคกี้ บนถนนตะกั่วป่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และร้านคอ-ชา ที่อยู่ห่างกันเล็กน้อย ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มบังหน้า แต่ภายในเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอล ระหว่างเข้าตรวจสอบ พบนักพนันกำลังกกาใบทายผลฟุตบอลอยู่ จึงควบคุมตัวไว้ สำหรับร้านลัคกี้ เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้ว โดยครั้งนั้นใช้ชื่อว่า "กาก้าคลับ"

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจสอบบริเวณหลังร้านคาร์แคร์ ถ.ศักดิเดช ซอย 1 ต.ตลาดเหนือ และบริเวณข้างร้าน 39 ถ.อนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดใหญ่ พบนักพนันและใบกาทายผลพนันฟุตบอลอีกเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตรวจยึด และนำตัวนักพนัน พนักงาน เจ้าของโต๊ะรับแทงพนัน ทั้ง 4 แห่ง รวมกว่า 30 คน พร้อมของกลางต่างๆ เช่น เงินสด เครื่องคอมพิวเตอร์ ใบทายผลฟุตบอล ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต

โดยแจ้งข้อกล่าวหานักพนันทายผลฟุตบอล ข้อหาลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาผู้รับเป็นเจ้าของโต๊ะรับแทงพนันและพนักงานของร้าน ข้อหาจัดให้มีเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

logoline