svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มแค้น แฟนสาวไม่ผ่านโปร บุกทำร้ายพนักงานสาหัส

22 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - หนุ่มแค้นแทนแฟนสาวหลังไม่ผ่านโปรการทำงาน และถูกผู้จัดการร้านตำหนิ บุกทำร้ายพนักงานของร้านสะดวกซื้อเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางสื่อออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าร้าน CJ สาขาวัดโคก เลขที่ 90/88 หมู่ 4 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000
โดยสื่อเฟสบุคชื่อ Social HunterV.2 ได้โพสรูปภาพพร้อมคลิปขณะเกิดเหตุ โดยระบุข้อความว่า เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 18ส.ค.60 ที่ร้าน CJ มาจาก 2 ผัวเมียพาเพื่อนมาทำร้ายคนที่ทำงานที่นี่ เรื่องมาจากผู้หญิงไม่ผ่านโปรจากการทำงานเลยโดนตำหนิจาก ผจก. ผู้ชายเลยพาลไม่พอใจเลยพาเพื่อนมาทำร้ายคนที่ทำงานที่นี่ โดยที่ไม่รู้เรื่องนี้ด้วยเลย น้องคนที่โดนทำร้ายปอดฉีก ตอนนี้รักษาตัวรอ ผ่าตัดแต่ยังผ่าไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่เรียกตัวผู้หญิงมาสอบแล้วแต่ปล่อยตัวกลับไป เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งความ ล่าสุดคุณพ่อน้องแจ้งความแล้ว ไม่เข้าใจตรงที่ผู้ชายก็มีคดีพยายามฆ่าอยู่ แล้วยังมาก่อเหตุอีกทำไมเจ้าหน้าที่ไม่จับกุม หลังจากวันที่มีเรื่องมันยังตามระรานคนที่ทำงานที่นั่นคนอื่นๆอีกไปหน้าบ้านเอาหินปาบ้านเค้าอีก ฝากเจ้าหน้าที่ สภ.ปทุมจัดการเรื่องนี้หน่อย ยิ่งนานยิ่งอันตรายต่อคนอื่นๆ แค่ไม่ผ่านโปรทำร้ายคนอื่นมั่วขนาดนี้ แล้วต่อไปพนักงานจะอยู่ยังไง
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดตามสอบถามไปยัง สภ.เมืองปทุมธานี ทราบว่า พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุพร้อมสั่งการชุดสืบสวนติดตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ปรากฏตามภาพกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.60 เวลา 22.00น. เบื้องต้นสามารถจับกุม นายพงษ์ศิริ แก้วอินทร์ อายุ 24 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ภายในห้องเช่าซอยวัดบางหลวง ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยยอมรับว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพนังงานชายภายในร้าน เนื่องจากแฟนสาวชื่อโบว์ โดนตำหนิจากผู้จัดการร้าน ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุทราบชื่อนายเฉลิมชัย วันทา อายุ 21 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ติดต่อขอมอบตัวแต่ยังไม่ปรากฏ ด้านเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและใบตรวจร่ายการผู้บาดเจ็บจากแพทย์เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดปทุมธานี
ด้านผู้บาดเจ็บร่วมถึงเพื่อนร่วมงานที่ร้าน CJ สาขาวัดโคก ไม่ให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลใดๆแก่ผู้สื่อข่าวทั้งสิ้น โดยสภาพของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เพิ่งจะเปิดบริการได้ 3 เดือน ก็มาเกิดเหตุพนักงานถูกทำร้าย และปัจจุบันยังคงเปิดให้บริการลูกค้าปกติ.

logoline