svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ป่วยซึมเศร้า!ผูกคอดับข้างรั้วสวนลุมฯ

16 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด !! หนุ่มวัย 42 ปีป่วยโรคซึมเศร้า คิดสั้นใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายริมรั้วสวนลุมพินี พร้อมเขียนจดหมายสั่งเสียญาติไม่ต้องทำพิธีและให้บริจาคศพ รพ.จุฬาฯ

           เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ส.ค.2560 ร.ต.อ.วุฒินันท์ พรรณภักดี รอง สว.สอบสวน สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยการผูกคอ เหตุเกิดบริเวณริมรั้วสวนลุมพินี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พรัอมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุบริเวณริมรั้วของส่วนลุม พบศพนายนายประสาร (สงวนนามสกุล) 42 ปี บ้านเลขที่ 15/1 ม.10 แขวงคลองสิบ เขตหนองจอก กทม. สภาพยืนย่อเข่า มีเชือกไนล่อนสีเขียวมัดติดกับรั้วสวนลุมพินี สวมเสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบ สีน้ำตาล โดยสะพายกระเป๋าแบบข้างสีน้ำตาล

           ร.ต.อ.วุฒินันท์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบจดหมายเป็นกระดาษถ่ายเอกสาร A4 เขียนไว้ว่า ฝากเรื่องเงินประกันสังคมให้ญาติใช้ไปเริ่มต้นใหม่ ศพก็ให้ รพ.จุฬาฯ ไม่ต้องทำพิธี เบื้องต้นได้โทรศัพท์ติดต่อญาติทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน มักมีอาการตัดพ้อชีวิตอยู่บ่อยครั้ง และไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงนำศพส่ง รพ.จุฬาฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

logoline