svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พ่อค้าไส้กรอก" ขี่เก๋งหักหลบจยย.ตัดหน้าเสียหลักตกคูน้ำ

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าตกในคูน้ำริมถนนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณถนน 340 ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี กม.ที่9+800 มุ่งหน้าจ.สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและกู้ชีพ อบต.หน้าไม้

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ษจ1019 กรุงเทพมหานคร ข้างรถติดสติกเกอร์เสี่ยท๊อปไส้กรอกซิ่ง สภาพตกอยู่ในคูน้ำริมถนนหงายท้องล้อชี้ฟ้า คนขับชื่อ นายณัฐพล เกิดปราง อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่11 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี บาดเจ็บที่ข้อเท้าและแขนขวาเล็กน้อยจากแรงกระแทก โดยชาวบ้านใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือโดยดึงตัวคนขับขึ้นมาจากคูน้ำ


จากการสอบถามนายขวัญชัย จีนปั้น อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านริมถนนได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่น จึงได้หันไปดู พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาจากด้านขวาและหักเข้าซ้ายอย่างกระทันหันปาดหน้ารถเก๋ง จึงทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักตกคูน้ำริมถนน ตนจึงรีบเข้าไปช่วยดึงตัวคนขับที่ติดอยู่ในรถขณะที่จมน้ำอยู่


ด้านนายณัฐพล เกิดปราง คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ตนเองเป็นพ่อค้าขายส่งไส้กรอกพึ่งจะไปส่งไส้กรอกมาและกำลังจะไปหาเพื่อน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ปาดหน้าอย่างกะทันหัน ตนจึงเบรกและหักหลบจนรถเสียหลักควบคุมไม่ได้พุ่งตกริมถนน โชคดีที่มีชาวบ้านเข้ามาช่วยดึงตนเองออกมาจากรถก่อนที่จะจมน้ำ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถลาก เพื่อดึงขึ้นมาจากน้ำ.

logoline