svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่เผาศพเด็ก 14 ถ้าคนร้ายยังไม่ขอขมา

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มารดาวัย 44 ปี ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกนายแป็ก หรือนายสุพรชัย หนูน้อย อายุ 31 ปี คนงานรับจ้างตัดไม้ในพื้นที่ ซึ่งอาศัยอยู่ห่างจากบ้านพักที่เกิดเหตุประมาณ 600 เมตร บุกเข้ามาข่มขืนและบีบคอจน ด.ญ.วัย 14 ปี จนเสียชีวิต ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเปยว่าจะยังไม่มีการเผาศพของลูกสาวแต่อย่างใด


โดยทางญาติจะรอจนกว่าทางตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหา มาขอขมาต่อศพของลูกก่อนเท่านั้น // แม่ยังเผยอีกว่า หลังจากตำรวจจับคนร้ายได้ ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาแจ้งกับญาติผู้เสียหาย // ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้หลังจากการสูญเสียลูกสาวไป และญาติๆ ก็ยังคงมาเฝ้ารอการนำตัวผู้ต้องหา มาทำการขอขมาต่อศพ 
ด้าน พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะไม่มีการนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีก เพราะผู้ต้องหารับสารภาพ ประกอบกับผลตรวจดีเอ็นเอและผลชันสูตร เป็นหลักฐานที่มัดตัวแนนอยู่แล้ว  อีกทั้งยังเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากมีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาเฝ้ารอดูเหตุการณ์การทำแผนในที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก
เบื้องต้น ผู้ต้องหาถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าโดยเจตนา / กระทำชำเรา และบุกรุก // และในวันพรุ่งนี้ (21 ก.ค.) พนักงานสอบสวนจะทำสำนวนส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา 

logoline