svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Miss Grand Thailand 2017 รอบ Preliminary Show

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างคึกคัก สำหรับเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 หลังจากที่เปิดตัวรอบชุดประจำจังหวัดไปแล้ว วันนี้ก็เดินทางมาถึงรอบ Preliminary Show

บรรยากาศความคึกคักของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เริ่มต้นขึ้นแล้ว ตัวแทนสาวงาม 77 คน จาก 77 ต้องมาประชันความสวยและความสามารถบนเวที มาเป็นตัวแทนชิงมงกุฎ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศ เวียดนาม ในเดือน ตุลาคม และตอนนี้ก็เริ่มจะได้เห็นโฉมหน้าของสาวๆทั้ง 77 คนกันบ้างแล้ว หลังจากที่เปิดตัวชุดประจำจังหวัดของแต่ละจังหวัดอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ผลงาน ส่งเสริมเรื่องราวในประวัติศาสตร์ ถ่ายทอดความเป็นจังหวัดนั้นๆให้สวบงามที่สุด ก้กลายเป็นที่ฮือฮาพอสมควร 
มาวันนี้ก็เดินทางมาถึงรอบ Preliminary Show ก่อนถึงวันประกวดจริง ซึ่งวันนี้ก็จะเป็นการโชว์ชุดราตรี และชุดว่ายน้ำ เปรียบเสมือนรอบซ้อมใหญ่ ให้สาวงามทั้ง 77 คนได้คุ้นชินกับเวที สำหรับการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสม ให้ดำรงตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ. 2560 เพื่อทำหน้าที่การประชาสัมพันธ์ช่วยเหลืองานสังคม สาธารณกุศลต่างๆตลอดจนหน้าที่ต่างๆ ที่จะได้รับมอบหมายในอนาคต เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดในเวทีระดับนานาชาติตามที่มอบหมาย และเพื่อโอกาสในการก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง ในสาขาอาชีพต่างๆ
สุดท้ายพลาดไม่ได้กับการประกวดรอบ Final ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสด รู้ผลพร้อมกันทั่วประเทศ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เวลา 22.30 น. สาวงามจากจังหวัดใดจะพิชิตตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 คว้ามงกุฎมูลค่า 1,200,000 บาท และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาทไปครอง ต้องลุ้นกัน

logoline