svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ตร.เตรียมฝากขัง "บอย ยูนิตี้"พรุ่งนี้ (15 มิ.ย.60)

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่อมาเวลา 19 .20 น. วันที่ 14 มิ.ย.2560 นายธีรสิทธิ์ สุริยันชัยเจริญ ทนายความของนายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ "บอย ยูนิตี้" กรรมบริษัทเอสทีที ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวภายหลังพนักงานสอบสวนกองปราบปราม สอบปากคำนายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ "บอย ยูนิตี้" นานกว่า 3 ชั่วโมง ว่า

       เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัว แต่ด้วยเหตุผลใดไม่ทราบได้ ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะนำตัวลูกความตนไปทำการฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น ซึ่งในขั้นตอนต่อไปนั้น ทางตนก็จะเตรียมหลักทรัพย์ เพื่อไปขอยื่นประกันปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล 
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรายละเอียดการสอบปากคำ หรือพฤติกรรมในทางคดีจะยังขอไม่เปิดเผย แต่ยืนยันว่าทางลูกความตนเองนั้นบริสุทธิ์ และมีเอกสารหลักฐานในการยืนยัน ทั้งนี้ จากการที่ได้พูดคุยกับนายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ "บอย ยูนิตี้" มีสภาพจิตใจดีไม่กังวัล          มีรายงานว่า สำหรับคดีของนายอินทระศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือ "บอย ยูนิตี้" นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้รับเรื่องดำเนินคดีมีด้วยกันอยู่ 6 คดี ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทำสำนวนเสร็จสิ้นไปแล้วสองคดี เหลืออีก 4 สำนวน ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเป็นความผิดในลักษณะเดียวกัน

logoline