svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์แดงเปิดตัวชุดแข่งใหม่ฉลอง 125 ปี

28 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยเป็นสไตล์ย้อนไปต้นยุค 80 เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้งสโมสร

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยเป็นสไตล์ย้อนไปต้นยุค 80 เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้งสโมสร โดยชุดแข่งดังกล่าวที่จะใช้แข่งขันในซีซั่น 2017-18 เป็นสีเสื้อแดงเข้มภายใต้ยี่ห่อ "นิว บาลานซ์" ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งที่ประสบความสำเร็จในยุคของ บิล แชงก์คลีย์ เมื่อ 50 ปีที่แล้ว ส่วนลายผ้าแนวตั้งได้แรงบันดาลใจจากยุคที่สโมสร ลิเวอร์พุล ประสบความสำเร็จสูงสุดในช่วงต้นยุคปี 80 รวมถึงคอเสื้อยังเป็นรูปตัววี และมีตัวปักสัญลักษณ์ 96 ที่คอเสื้อด้านหลัง เพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ฮิลล์สเบอโร
นอกจากนั้นในโอกาสครบรอบ 125 ปีที่ทีม "หงส์แดง" ก่อตั้งขึ้น ตราสโมสรที่อกซ้ายจะเป็นรูป "ลิเอวร์เบิร์ด" สีทอง ขนาบข้างด้วยปีก่อตั้งสโมสร 1892 และปีปัจจุบัน 2017 สำหรับชุดแข่งชุดนี้ได้ผ่านการทดสอบในสถาบันเทคโนโลยีการกีฬาชั้นนำของโลก โดยมีช่องระบายอากาศ และโครงสร้างตาข่ายที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นและประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหวขั้นสูงสุดด้วย
ทั้งนี้ชุดแข่งดังกล่าวจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ในราคาประมาณ 2,790 บาท

logoline