svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

แบงก์กรุงเทพ ได้ลิขสิทธิ์เสื้อเชลซี "Blue Spirit Limited Edition"

10 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบงก์กรุงเทพ ได้ลิขสิทธิ์เสื้อเชลซี Blue Spirit Limited Editionจำนวนจำกัด สำหรับผู้เปิดบัญชีและบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเสื้อโปโลเชลซี Blue Spirit Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลเชลซี มูลค่า 2,490 บาท จำนวนจำกัดเพียง 200,000 ตัวเท่านั้น เพื่อมอบให้กับลูกค้าผู้เปิดบัญชีเงินฝากใหม่ และสมัคร บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี ด้วยค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีรวม 900 บาท สามารถรับสมุดคู่ฝาก และบัตรเดบิต ชุดแรกในประเทศไทยที่ออกแบบร่วมกับสโมสรฟุตบอลเชลซี พร้อมเสื้อโปโลเชลซี Blue Spirit Limited Edition 1 ตัวทันที
นับเป็นบัตรแห่งสปิริตสีน้ำเงินที่ออกมาเอาใจแฟนฟุตบอลสโมสรเชลซีในประเทศไทย หนึ่งในความภาคภูมิใจของแฟนคลับชาวสิงห์บลู ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์จากธนาคารกรุงเทพ สโมสรฟุตบอลเชลซี แรบบิท ไทยเพย์เมนท์เน็ตเวิร์ค และยูเนี่ยนเพย์ ที่รวมคุณสมบัติให้ผู้ถือบัตรช้อปปิ้ง กดเงิน เดินทาง อย่างสะดวกสบายในบัตรเดียว

แบงก์กรุงเทพ ได้ลิขสิทธิ์เสื้อเชลซี "Blue Spirit Limited Edition"


สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2561 หรือจนกว่าของจะหมดที่ธนาคารกรุงเทพสาขาที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com/debitcard และบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333

logoline