svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เอาอีกแล้ว ผิด...ยังไม่สำนึก! แท็กซี่ย้อนศร ด่าคนไม่เปิดทางให้

03 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาอีกแล้ว แท็กซี่ทำผิดไม่สำนึก โซเชียลแชร์คลิปแท็กซี่ทะเบียน ทว 4987 ขับรถย้อนศร ไม่พอใจคนไม่หลบทางให้ลงมาชี้หน้าด่า ก่อนแทรกเลนซ้ายสุดออกไป

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค Michael Israkul เป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เนื้อหาบางส่วนระบุว่า "มีรถแท๊กซี่สีแดง หมายเลขทะเบียน ทว 4987 ของสหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่ จำกัด ได้เปิดเลนสวนเอง...แท๊กซี่..คันดังกล่าวยังได้เปิดประตูรถมาเพื่อต่อว่าคันที่อยู่ถูกเลนให้หลีกทางให้"
ทั้งนี้ เนื้อหาทั้งหมดระบุว่า "เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 17.15 โดยประมาณ บริเวณถนนบรรทัดทอง มุ่งหน้าไปทางโลตัสพระราม 4 ซึ่งเป็นถนน 4 เลน (2/2) ได้มีรถแท๊กซี่สีแดง หมายเลขทะเบียน ทว 4987 ของสหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่ จำกัด ได้เปิดเลนสวนเอง ซึ่งเป็นการทำผิดกฎหมายจราจร ทั้งนี้ทางผู้ขับ รถแท๊กซี่สีแดง หมายเลขทะเบียน ทว 4987 ของสหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่ จำกัด คันดังกล่าวยังได้เปิดประตูรถมาเพื่อต่อว่าคันที่อยู่ถูกเลนให้หลีกทางให้ _ _!จนกระทั่งรถคันนี้ได้ทำการแทรกเลนซ้ายสุดเพื่อแซงคิวรถอื่นๆที่วิ่งตามกฎจราจร
รบกวนฝากผู้ที่รับผิดชอบในการดำเนินการความเรียบร้อยกับรถแท๊กซี่สีแดง หมายเลขทะเบียน ทว 4987 ของสหกรณ์ภูมิพลังแท๊กซี่ จำกัดด้วยนะครับ
แล้วอย่างนี้จะให้นั่งแท๊กซี่กันอีกเหรอ ?เพิ่ม 50 บาทแล้วทักอย่างจะดีขึ้นอย่างไร ถ้ายังมีนิสัยมักง่ายกันแบบนี้"

logoline