svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปลานิลคะนองเมืองแปดริ้ว หลังอุบัติเหตุทำตกเกลื่อนถนนซ้ำอีก

17 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปลานิลคะนองเมืองแปดริ้วทั้งคืน หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกปลาพลิกคว่ำกลางใจเมืองแปดริ้วไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ต่อเนื่องก่อนรุ่งสางยังมีรถบรรทุกปลานิลพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ทำปลานิลตกเกลื่อนพื้นถนนซ้ำอีก แต่ครั้งนี้เป็นขนาดไซด์จัมโบ้น้ำหนักตัวละกว่า 1 กก. จำนวนมากถึงกว่า 1 ตัน ออกมานอนดิ้นเกียกกายอยู่บนท้องถนนอีกครั้ง

วันที่ 17 มี.ค.60 เวลา 03.30 น. ร.ต.อ.เปรม สิทธิอุดม รองสารวัตรสอบสวนเวร สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะบรรทุกปลาพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ที่บริเวณเลยจากใต้สะพานรถไฟก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรดอนสีนนท์ ประมาณ 300 เมตร บนถนนสายศุขประยูร (315) มุ่งหน้า อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พื้นที่ ม.2 ต.ดอนทราย อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังสายตรวจ

ปลานิลคะนองเมืองแปดริ้ว หลังอุบัติเหตุทำตกเกลื่อนถนนซ้ำอีก


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว แบบตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บพ-1258 ฉะเชิงเทรา พุ่งชนลักษณะแบบอัดก็อบปี้ ติดอยู่กับที่ด้านท้ายหางพ่วงของรถยนต์บรรทุก 22 ล้อแบบ 2 ตอน ยี่ห้ออีซูซุ หัวสีฟ้า หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-3773 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนหางพ่วง 71-3774 ชลบุรี ซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างทาง ทำให้มี นายสันติ ยุ่นประยงค์ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกจนท่อนแขนขวาผิดรูป ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปรามที่เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุก่อน ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งไปยัง รพ.บ้านโพธิ์ ก่อนหน้าแล้ว
จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ได้ทำให้สิ่งของที่บรรทุกมาที่ด้านท้ายของรถกระบะ ซึ่งมีทั้งถังออกซิเจนจำนวน 2 ใบ และปลานิลตัวใหญ่ขนาดจัมโบ้ น้ำหนักตัวละประมาณ 1-1.3 กก. ปลิวลอยออกมาจากตัวรถ และตกกระจัดกระจายเกลื่อนบนพื้นถนนไปจนทั่วบริเวณ ถนนสายดังกล่าว จนมีรถที่กำลังขับผ่านไปมาวิ่งเหยียบซ้ำจนเละแบนติดพื้นถนนไปเป็นจำนวนมาก และยังมีบางส่วนที่ยังคงดิ้นทุรนทุลายอยู่บนพื้นถนน คล้ายกันกับอุบัติเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้นไป เมื่อช่วง 02.15 น.ที่ผ่านมา ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ห่างกันออกไปประมาณ 18 กม.

ปลานิลคะนองเมืองแปดริ้ว หลังอุบัติเหตุทำตกเกลื่อนถนนซ้ำอีก


ร.ต.อ.เปรม กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงซึ่งมีนายมานพ มามาก อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 ม.7 ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ได้มาจอดเสียอยู่ที่บริเวณริมไหล่ทาง ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะบรรทุกปลาขับเข้ามาชนที่ด้านท้ายรถอย่างแรง จนตัวรถด้านฝั่งซ้ายของคนขับยุบเข้าไปจนเกือบถึงกระบะหลัง แต่โชคดีที่ไม่มีคนนั่งมาทางด้านซ้ายจึงไม่มีใครเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และคนขับได้รับบาดเจ็บ
ส่วนสาเหตุนั้นในบริเวณจุดเกิดเหตุมีสภาพค่อนข้างมืด เนื่องจากถนนในบริเวณดังกล่าวนี้ กำลังมีการก่อสร้างซ่อมแซมพื้นผิวถนน ขณะเดียวกันยังทราบว่าคนขับรถบรรทุกปลามานั้น เพิ่งตื่นลุกออกมาจากที่นอน หลังจากได้ขึ้นปลาเอาไว้ตั้งในช่วงเย็นจากบ่อในเขตพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะนำไปส่งให้ยังที่แพปลาในเขต บ้านหัวไผ่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ในช่วงเช้ามืด ส่วนรายละเอียดจะทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งต่อไป ร.ต.อ.เปรม กล่าว

logoline