svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เอไอเอ เปิดตัวแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" หนุนคนไทยเพิ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง

30 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" เป็นพรีเซ็นเตอร์เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าผลักดันให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนคุ้มครองโรคร้ายแรง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตของคนไทย เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกระยะการรักษาโรคร้ายแรง พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" นักแสดงมากความสามารถ มาถ่ายทอดประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับน้องชาย กระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรง ซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "เอไอเอในฐานะผู้นำด้านประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่เพียงพอ  เพราะถึงแม้ว่าอัตราการถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตของคนไทยจะเพิ่มมากขึ้นทุกปี แต่ส่วนใหญ่แล้วความคุ้มครองยังไม่ครอบคลุมครบถ้วนทั้งในด้านระยะการรักษาและจำนวนโรคร้ายแรง ซึ่งโรคร้ายแรงนั้นเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิต อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายในรักษาที่สูง เอไอเอได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงมุ่งผลักดันให้คนไทยเตรียมวางแผนเพื่อรับมือกับโรคร้ายแรง ที่อาจเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย"

เอไอเอ เปิดตัวแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" หนุนคนไทยเพิ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง


ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ เอไอเอ จึงได้พัฒนาแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" เพื่อตอบสนองความความจำเป็นของคนไทยทุกคน ที่ควรจะมีความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายแรงให้ครบถ้วน โดย มร. แซง ฮุย ลีประธานเจ้าหน้าฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า"จากสถิติของสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าในระหว่างปี 2554 - 2558 โรคในกลุ่มโรคร้ายแรงยังคงเป็นสาเหตุในลำดับต้น ๆของการเสียชีวิตของคนไทย โดยโรคมะเร็งยังคงเป็นสาเหตุอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทยรองลงมาคือโรคหลอดเลือดในสมอง  โรคปอดอักเสบในอันดับ 3 และโรคหัวใจขาดเลือดในอับดับ 4 ทั้งนี้ผู้ป่วยเหล่านี้ส่วนหนึ่งอาจจะมีประกันสุขภาพอยู่แล้วแต่ก็มีผู้ป่วยจำนวนมากที่พบว่าประกันสุขภาพที่ตนเองมีอยู่ไม่ได้คุ้มครองไปถึงกลุ่มโรคร้ายแรงจึงต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ตามมา"

 

ดังนั้น สำหรับแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" เอไอเอจึงได้รวบรวมแผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ทุกคนควรจะมีมาให้เพื่อช่วยให้ผู้เอาประกันมั่นใจได้ว่า หากวันใดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นกับตัวเองผู้เอาประกันจะไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายตลอดการรักษา เพราะแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" เรามอบความคุ้มครองครอบคลุมทุกระยะ ได้แก่

  • เริ่มต้น ผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์ทันทีหากตรวจพบโรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง
  • รุนแรง ผู้เอาประกันจะได้รับเงินผลประโยชน์เพิ่มเติมหากตรวจพบโรคร้ายแรงระดับรุนแรง
  • รักษา ผู้เอาประกันจะได้รับเงินก้อนเพื่อนำไปใช้เป็นค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าผ่าตัด
  • ชดเชย ผู้เอาประกันจะได้รับเงินชดเชยจากโรคร้ายแรง
  • ซึ่งแผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่อยู่ภายใต้แคมเปญนี้ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ ECIR (สัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์โรคร้ายแรงต่อเนื่อง) ผลิตภัณฑ์ AIAHealth Cancer (สัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์มรณกรรมและการรักษาในโรงพยาบาลเนื่องจากโรคมะเร็ง) ผลิตภัณฑ์ Lady Care (สัญญาเพิ่มเติมเลดี้แคร์) และผลิตภัณฑ์ล่าสุด AIA CI SuperCare (เอไอเอซีไอ ซูเปอร์แคร์)

    เอไอเอ เปิดตัวแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" หนุนคนไทยเพิ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง


    มร. แซง ลี กล่าวเพิ่มเติมว่า"ผลิตภัณฑ์ AIA CI SuperCare (เอไอเอ ซีไอ ซูเปอร์แคร์) เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เอไอเอนำเสนอภายใต้แคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะให้ความคุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงในเวลาเดียวกัน มีจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เอาประกันทั้งในด้านความคุ้มครองที่คุ้มครองนานตลอดชีพถึงอายุ 99 ปีครอบคลุมโรคร้ายแรงมากที่สุดถึง 6 กลุ่ม รวมกว่า 62 โรคร้ายแรง แบ่งเป็นโรคร้ายแรงในระยะเริ่มต้นถึงระยะปานกลาง ทั้งหมด 18 โรค และโรคร้ายแรงในระยะรุนแรงทั้งหมด 44 โรค อันประกอบด้วย

  •        กลุ่มโรคมะเร็งและเนื้องอก
  •        กลุ่มโรคหัวใจ
  •        กลุ่มโรคหลอดเลือดสมอง
  •        กลุ่มโรคเกี่ยวกับอวัยวะและระบบการทำงานที่สำคัญ
  •        กลุ่มภาวะติดเชื้อการบาดเจ็บร้ายแรง และทุพพลภาพ
  •        กลุ่มโรคร้ายแรงในผู้เยาว์
  • นอกจากนี้ ผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์สูงถึง 20% ของจำนวนเงินเอาประกัน หรือสูงสุดถึง 2ล้านบาท ในกรณีที่ตรวจพบโรคร้ายแรงระดับเริ่มต้นถึงปานกลางและที่สำคัญผู้เอาประกันสบายใจได้กับค่าเบี้ยประกัน เพราะมีอัตราคงที่ตลอดสัญญาโดยไม่ปรับเพิ่มขึ้นตามอายุ อีกทั้งยังสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ทั้งแบบระยะเวลา10 ปี หรือ 20 ปีอีกด้วย"

    "และที่พิเศษสุดคือเราได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุด "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" โดยมีคุณเต้ย จรินทร์พร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งเต้ยเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เห็นถึงความสำคัญของการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของคุณเต้ยและน้องชายที่ป่วยเป็นโรคลูคิเมีย หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาวซึ่งเอไอเอได้เข้าไปช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาตั้งแต่เริ่มต้นจนหายเป็นปกติ" มร. แซง ลี กล่าวปิดท้าย

     

    เอไอเอ เปิดตัวแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย" หนุนคนไทยเพิ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง

                ด้าน เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดง เผยว่า "เต้ยอยากขอฝากให้ทุกคนเห็นความสำคัญกับการทำประกันโรคร้ายแรงและหันมาลงทุนกับชีวิตและอนาคตตัวเองกันตั้งแต่วันนี้จะได้ไม่ต้องเป็นภาระให้กับครอบครัวในวันข้างหน้า และขอฝากภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ครอบครัวเต้ยร่วมแสดงด้วยรวมถึงอยากให้ทุกคนดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ของแคมเปญ "AIA สู้ทุกระยะโรคร้าย"ซึ่งจะเป็นคาแร็กเตอร์หลากหลายอารมณ์ของเต้ยเอง รับรองว่าน่ารักแน่นอนโดยสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ชุดนี้ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม นี้ ผ่านทาง LINESticker Shop ค่ะ"

              

    คำเตือน: ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัยเมื่อได้รับกรมธรรม์แล้ว โปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์

     

    logoline