svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แจกริบบิ้นดำพื้นที่นอกตัวเมือง

21 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดพิธีลงนามถวายความอาลัยในพื้นที่นอกตัวเมือง อำนวยความสะดวกเด็ก และผู้สูงอายุ แจกริบบิ้นดำให้กับประชาชนเพื่อลดภาระค้าใช้จ่ายในซื้อเสื้อสีดำ

บรรยากาศการจัดกิจกรรมเพื่อถวายความไว้อาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยที่องค์การบริหารส่วนตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ได้มีการจัดพิธีเพื่อถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะเด็ก และผู้สูงอายุ ที่ไม่สะดวกในการเดินทางเพื่อร่วมพิธีในตัวเมืองพิจิตร ให้มีโอกาสแสดงความอาลัย ในพิธีข้าราชการและประชาชนได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 9 นาที และแสดงความอาลัยด้วยการลงนามเพื่อถวายความอาลัย
นอกจากนี้องค์การบริหารส่วนตำบลไผ่ขวางได้จัดทำริบบิ้นสีดำที่ร่วมกันทำโดยข้าราชการ พนักงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 999 ชิ้น แจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อนำไปติดเสื้อที่ไม่ใช้สีดำเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีเสื้อดำเพียงพอที่จะใส่เพื่อแสดงความอาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

logoline