svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

บวงสรวงละครเวที "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิเคิล"

25 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบละครเวทีอีกครั้ง กับโปรเจ็คต์ใหญ่ส่งท้ายปีกับละครเวทีแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี "นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง"

นอกจากทีมงานและนักแสดงจะบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยแล้วยังตซ้อมเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน สำหรับโปรเจ็คต์ใหญ่ระหว่างเคแบงก์สยามพิฆเนศและโต๊ะกลมที่หยิบบทเพลงเฉลียงมาร้อยเรียงเป็นละครเพลงใน "นิทานหิ่งห้อย"ผสมผสานความสนุกครบรสทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี และดราม่า ผ่านฝีมือผู้กำกับ สังข์ ธีรวัฒน์อนุวัตรอุดม นำแสดงโดย โย่ง อาร์มแชร์/แม็ค วีรคณิศร์/อาร์ กรกันต์/แนน สาธิดา/เมย์ เดอะว๊อยซ์2และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

 นิตทานหิ่งห้อยเดอะมิวสิคัล ละครร้องเพลงเฉลียง เรื่องราวของผู้คนจากสองเมืองที่มีวิถีชีวิตและระบบความคิดที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเมืองตรรกะ ยึดถือเหตุผล สถิติ และหลักฐานเป็นหลักในการดำเนินชีวิต ในขณะที่เมืงเอกเขนกดำเนินชีวิตด้วยความรู้สึกอารมณ์และสัญชาตญาณ ความขัดแย้งและความตลกจึงเกิดขึ้น นอกจากเรื่องราวสนุกๆจะเกิดขึ้นแล้วละครเวทีเรื่องนี้ยังนำบทเพลงเฉลียง วงดนตรีในตำนานที่หลายคนซาบซึ้งกับความไพเราะและความหมายของบทเพลงมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ฟังและชมกันด้วย


ผู้ที่สนใจรอดื่มด่ำความสนุกครบรสของละครเวทีนิทานหิ่งห้อยเดอะมิวสิคัลและซาบซึ่งในบทเพลงของเฉลียงได้ 8 ตุลาคม-5พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สามารถจับจองบัตรได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

ธนากรชุมทอง ถ่ายภาพ

กรรณิการ์รุ่งกิจเจริญกุล รายงาน


 

logoline