svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพื่อไทย" นัดไลฟ์วันเกิด "ทักษิณ"

26 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีความเคลื่อนไหวจากครอบครัวตระกูลชินวัตร แกนนำพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดง ได้นัดอวยพรวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร โดยลูกสาวคนเล็กแพทองธารนัดเฟซบุ๊คไลฟ์สดจากลอนดอน14.00 วันนี้/ท่ามกลางการจับตาของคสช.


เคลื่อนไหวของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เนื่องในวันเกิด ปรากฎว่ามีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องจากครอบครัวตระกูลชินวัตร แกนนำพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดง โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของคุณทักษิณซึ่งบินไปหาที่ลอนดอนเมื่อ 2 วันก่อนได้โพสต์ข้อความในเฟชบุ๊คส่วนตัว นัดอวยพรวันเกิดอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ พร้อม Facebook Live บ่าย 2 วันนี้ บรรยากาศฉลองวันเกิด จากลอนดอนประเทศอังกฤษ

ด้าน อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์ภาพคู่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านเฟซบุ๊ก "Yingluck Shinawatra" ในก่อนหน้านี้ พร้อมข้อความ ว่า /วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ชายที่รัก และเปรียบเสมือนคุณพ่อ โดยตนมีของขวัญพิเศษจะมอบให้ และก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอวยพรวันเกิดที่เพจ ในวันพรุ่งนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เช่นกัน

โดยมีรายงานข่าวว่า คสช.สั่งให้จับตาควาามเคลื่อนไหวของอดีตนายกฯทักษิณ แกนนำพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดง /ที่มีอดีตส.ส.เพื่อไทยส่วนหนึ่งเดินทางไปพบที่อังกฤษ เพื่อประเมินสถานการณ์ของรัฐบาลคสช. รวมถึงท่าทีการออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐธรรมนูญอย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันลงประชามติ ซึ่งคาดว่าอดีตนายกฯทักษิณ จะใช้วันเกิดออกมาส่งสัญญานต่อต้านรัฐธรรมนูญฉบับใหม่

logoline