svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายสงกานต์" เดินหน้า! ร้องกองปราบ สอบข้าราชการ โยงหญิงไก่

09 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 9 กรกฎาคม นายสงกานต์ อัฉริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ค. ) เวลา 11.30 น. จะเดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อยื่นหนังสือขอให้ บก.ป. ดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรมของกลุ่มบุคคลอื่นที่เป็นข้าราชการ หลังพบข้อมูลว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดร่วมกับหญิงไก่ โดยจะนำเอกสารหลักฐานเข้ามอบให้พนักงานสอบสวน พร้อมกับร้องทุกข์กล่าวโทษขอให้ดำเนินการตรวจสอบกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

นอกจากนี้ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. ก็จะเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เพื่อยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท. ผบช.น.ให้ตรวจสอบพฤติกรรมและการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม จากเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ทได้เดินทางไปที่บช.น. ทางคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ดำเนินการสังการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ซึ่งคาดว่าไม่เกินวันศุกร์ที่ 15 จะมีข้อสรุปที่ชัดเจนในเรื่องการตั้งกรรมการตรวจสอบนี้
นายสงกานต์ กล่าวด้วยว่า มีตำรวจระดับสัญญาบัตร 2 นาย อักษรย่อ ก และ ป สังกัด สน.ประชาชื่น อาจมีส่วนพัวพันกับการกระทำความผิดของหญิงไก่ โดยนายตำรวจคนดังกล่าวมีความใกล้ชิด สามารถเข้านอกออกในบ้านหญิงไก่ได้ และได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจการคาร์แคร์ อีกทั้งเป็นคนจ่ายเงินเดือนให้กับแม่บ้าน โดยเฉพาะ นางสุกัลยา ศิริม่วง อายุ 54 ปี มารดาน้องมีน

"ทนายสงกานต์" เดินหน้า! ร้องกองปราบ
สอบข้าราชการ โยงหญิงไก่


นอกจากนี้ยังเปิดศูนย์รับจ้างจัดหางานร่วมกับหญิงไก่ เพื่อจัดส่งคนไปทำงานตามที่ต่างๆ ที่สำคัญตนและทีมงานมั่นใจว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงไก่ ซึ่งกรณีนี้ได้ให้ข้อมูลกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร.ไปแล้ว และได้รับการรับปากว่าจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว หากพบว่ามีมูลก็จะดำเนินการทันที

logoline