svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซินดี้" ลุ้นพิธีกร Asia's Next Top Model ซีซั่น5

10 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซินดี้-สิรินยา บอก ทำหน้าที่พิธีกรรายการ"เอเชียเน็กทอปโมเดล"ซีซั่น 4 เป็นงานใหญ่ ดีใจที่งานประสบความสำเร็จ ส่วนจะได้ทำหน้าที่เดิมอีกหรือไม่ซีซั่นหน้า ต้องตามลุ้นกันอีกที

เจอสาวสวยคนเก่งอย่างซินดี้-สิรินยา ก็ต้องขอถามถึงงานใหญ่ล่าสุดของเธอที่เพิ่งจบไปนั่นคือการเป็นพิธีกรหลักรายการเอเชียเน็กทอปโมเดลซีซั่น 4  ที่รายการได้ผู้ชนะเป็นสาวไทยหน้าเก๋ ตะวัน-จิรัชญา ที่ซินดี้บอกว่า ตะวันถือเป็นม้ามืด เพราะเสียเปรียบด้านภาษาแต่ก็สามารถผ่านเข้ารอบลึกขึ้นเรื่อยๆ เพราะโดดเด่นที่ความสูงและเดินแบบสวยมาก สามารถไปทำงานนางแบบที่ลอนดอนได้ส่วนการทำหน้าที่พิธีกรรายการเอเชียเน็กทอปโมเดลของตัวซินดี้เอง เธอก็บอกว่า เป็นงานใหญ่สำหรับตัวเองเพราะออกอากาศ 15ประเทศทั่วเอเชีย และต้องดำเนินรายการทั้งหมดและเป็นกรรมการอีกด้วยดีใจที่งานประสบผลสำเร็จ ส่วนจะได้ทำหน้าที่เดิมอีกหรือไม่ในซีซั่นต่อไป ก็ต้องรอดูฟิดแบ็คจากทางผู้จัดอีกที

มาอัพเดทเรื่องชีวิตครอบครัวกันบ้างโดยซินดี้บอกว่า ตอนนี้มีความสุขดีกับสามีและลูกชายหญิงสองคน ยืนยันไม่คิดจะปั๊มลูกเพิ่มแล้วเพราะมีสองคนชายหญิงก็ลงตัวพอดี โดยคนเล็ก 3ขวบครึ่งกำลังซนมากส่วนลูกสาวคนโต 6ขวบครึ่งก็เริ่มรักสวยรักงาม โดยลูกๆชอบเดินแฟชั่นโชว์และชอบถ่ายแบบมีแววจะเข้าวงการเหมือนคุณแม่ซินดี้

เอาเป็นว่าชีวิตครอบครัวมีความสุขลงตัวแล้ว มีแต่เรื่องงานที่ต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า ซินดี้จะมีโอกาสได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรหลักและกรรมการของรายการเอเชียเน็กทอปโมเดลซีซั่น 5 หรือไม่?

 


 

logoline