svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ประเดิมนัดแรกบอลยูโร กองปราบฯบุกจับโต๊ะพนัน 2 จุด จ่อขยายผลเจ้ามือใหญ่

10 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รามคำแหง-เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปฏิบัติการพิเศษ กองปราบปราม นำกำลังตำรวจชุดคอมมานโด ปิดล้อมจับกุมโต๊ะพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ในพื้นที่ กทม.สนองนโยบาย คสช.และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวม 2 จุดในซอยรามคำแหง 53 และซอยรามคำแหง 29


โดยจุดแรกเข้าตรวจอาคารพานิชย์สูง 5 ชั้นซอยรามคำแหง 53 ชั้นบนเป็นห้องเช่าพักรายวันและรายเดือน ส่วนชั้นล่างเปิดเป็นโต๊ะรับแทงพนันบอลอย่างโจ๋งครึ่ม โดยขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น พบคนดูแล 2 คนกำลังเปิดรับแทงพนันบอล มีผู้เล่นจำนวน 3 คน นอกจากนี้ยังพบโพยแทงพนันทายผลแข่งขันฟุตบอลอีกจำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน

ประเดิมนัดแรกบอลยูโร  กองปราบฯบุกจับโต๊ะพนัน 2 จุด จ่อขยายผลเจ้ามือใหญ่


จุดที่ 2 ตรวจค้นอาคารชั้นเดียว ในซอยรามคำแหง 29 แยก 2 จับกุมนักพนันขณะกำลังแทงผลแข่งขันฟุตบอลได้ 5 คนพร้อมยึดคอมพิวเตอร์ที่ใช้เก็บข้อมูลรับแทงพนันบอลจำนวน 5 เครื่องพร้อมโพยแทงพนันฟุตบอลจำนวนมากและเงินสดของกลางจำนวนหนึ่ง

ประเดิมนัดแรกบอลยูโร  กองปราบฯบุกจับโต๊ะพนัน 2 จุด จ่อขยายผลเจ้ามือใหญ่


พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า ชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของเจ้ามือรับพนันฟุตบอลและโต๊ะพนันบอลในย่านรามคำแหงจนพบว่า มีการลักลอบเปิดโต๊ะรับพนันฟุตบอลจึงเข้ามาตรวจสอบทั้ง 2 จุดโดยเฉพาะจุดที่ 1 ซอยรามคำแหง 53 พบคนดูแลโต๊ะนั่งอยู่ด้วยเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามารีบลบ CPU ในคอมฯทันที แต่เจ้าหน้าที่สามารถกู้ข้อมูลกลับมาได้พร้อมยึดคอมพิวเตอร์ทั้งหมดไว้ตรวจสอบ ซึ่ง้จะนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่ สน.หัวหมาก ต่อไป

ประเดิมนัดแรกบอลยูโร  กองปราบฯบุกจับโต๊ะพนัน 2 จุด จ่อขยายผลเจ้ามือใหญ่

logoline