svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"น้องดรีม" 7 ขวบ จมน้ำ อาการสาหัส

16 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม นางเดือน ศรีทนต์ อายุ 30 ปี และ นายสมคิด ศรีทนต์ อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จิรันธนิน กลิ่นนิรัญ รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ให้ดำเนินคดีกับผู้ดูแลสระว่ายน้ำดาวคะนอง ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 42/1 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.หลังพา ด.ญ.พัชรินทร์ ศรีทนต์ หรือ น้องดรีม อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนบางมดตันเปาว์วิทยา ไปว่ายน้ำแล้วเกิดอุบัติเหตุจมน้ำทำให้อาการสาหัสหมดสติ

นางเดือน เล่าว่า เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา พาน้องดรีม กับหลานๆ รวม 4 คน ไปว่ายน้ำที่สระดังกล่าวเป็นครั้งแรกเพราะเห็นว่าพรุ่งนี้จะเปิดเทอมจึงพาไปพักผ่อนคลายเครียด โดยตนจ่ายค่าเข้าบริการกับค่าเช่าชุดว่ายน้ำ จำนวน 2 ชุด ไปเป็นเงิน 250 บาท ในระหว่างที่พาเด็กๆ ไปเปลี่ยนชุดที่ห้องอาบน้ำ ปรากฏว่า น้องดรีม หายตัวไป ตนจึงรีบวิ่งตามหาไปตามซอกมุมต่างๆ ภายในสระว่ายน้ำนานประมาณ 10 นาที กระทั่งมีผู้พบ น้องดรีม จมอยู่ก้นสระผู้ใหญ่ความลึกราว 1.50 เมตร ซึ่งเวลานั้นมีผู้ใช้บริการราว 30 คน


นางเดือน กล่าวอีกว่า จากนั้นพนักงานก็ดำลงไปนำร่าง น้องดรีม ขึ้นมาปั๊มหัวใจแล้วอุ้มขึ้น รถ จยย.นำส่ง รพ.ทหารเรือ ขณะนี้อยู่ห้องไอซียูแพทย์แจ้งว่าอาการยังวิกฤติ โดยตั้งแต่ตอนเกิดเหตุจนถึงเวลานี้ทางสระว่ายน้ำยังไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ตนจึงตัดสินใจชวนสามีมาแจ้งความเอาไว้ก่อน


ด้าน ร.ต.อ.จิรันธนิน กล่าวว่า หลังรับแจ้งความเอาไว้จะเดินทางไปสอบสวนข้อเท็จจริงที่สระว่ายน้ำในวันพรุ่งนี้(16 พ.ค.) เพื่อศึกษาข้อปฏิบัติและระเบียบของทางสถานที่ว่าเป็นอย่างไร และช่วงเกิดเหตุมีใครเห็น น้องดรีม ตอนจมน้ำลงไปบ้างหากพบเป็นความประมาทของทางเจ้าหน้าที่หรือฝ่ายใดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการกับผู้รับผิดชอบต่อไป.



logoline