svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Red Velvet ติดอันดับ MV ยอดเยี่ยม

26 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นปีที่มาแรงสำหรับสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย SM Entertainment อย่าง Red Velvet ทีเดียวที่ล่าสุดผลงานมิวสิควิดีโอ Dumb Dumb มีชื่อติดเป็น 1 ใน 10 มิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมปี 2015

โดยในการจัดอันดับครั้งนี้ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าสวย Red Velvet ได้พามิวสิควิดีโอ Dumb Dumb เข้าไปติดอยู่ที่อันดับ 9 ของการจัดอันดับครั้งนี้ ซึ่งทาง Rolling Stone ได้ให้คำนิยามถึงมิวสิควิดีโอตัวนี้ พร้อมยังกล่าวถึง Big Bang ที่ยกให้เป็นตำนานของเค-ป็อปด้วย Red Velvet ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งวงการ K-Pop แต่มิวสิควิดีโอ Dumb Dumb ของพวกเธอโดดเด่นเต็มไปด้วยสุนทรียศาสตร์ที่มีชีวิตชีวา และโทนที่แตก่างกัน ฉากแต่ฉากนับโหลที่ปรากฏอยู่ในมิวสิควิดีโอสามารถนำไปวางไว้ในลุคบุ๊คหนังสือแฟชันขนาดใหญ่สุดหรูของพวกคุณได้เลย แม้ว่าเราไม่ขอแนะนำให้พวกคุณลองกางเกงยีนส์หน้าสั้นหลังยาวของพวกเธอ และแน่นอนถ้าพวกคุณชื่นชอบคลิปK-Popอื่นมากกว่าคลิปนี้ บอกเลยว่าไม่มีอันไหนในปีนี้สามารถสู้กับ Bang Bang Bang ที่สุดอดที่สุดของวงระดับตำนานอย่าง Big Bang ได้เลย
ในการจัดอันดับครั้งนี้ของ Rolling Stone ยังมีผลงานมิวสิควิดีโอของศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายทั้ง เคนดริก ลามาร์, เดรค และ มิสซี เอลเลียต รวมอยู่ด้วย

logoline