svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุก ดับ 2 ศพ

03 เมษายน 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี - เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 เม.ย. 58 ร.ต.ท.ธวัชชัย สิงห์พิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกที่บริเวณสะพานต่างระดับข้ามแยกห้วยไผ่ ต.เจดีย์หัก อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใกล้ทางลงสะพาน พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แดงสี ยี่ห้อ DUCATI รุ่น MONSTER 799 ซีซี ทะเบียน 1 กษ 7458 กรุงเทศมหานคร สภาพแหลกทั้งคันชิ้นส่วนหลุดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และพบผู้เสียชีวิต 2 ราย แต่ละศพอยู่ในสภาพที่แหลกเหลวชิ้นเนื้อและมันสมองกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมกมล แกล้วทนงค์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 / 161 หมู่ที่ 14 ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เป็นคนขับรถบิ๊กไบค์ ส่วนอีกศพที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยนั้นยังไม่ทราบชื่อ และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีโน่ ทะเบียน 70 7181 นครปฐม ที่บรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันจอดอยู่และที่บริเวณท้ายรถพ่วงด้านขวา มีร่องรอยถูกชน พบล้อรถและโช๊คอัพของรถจักรยนต์บิ๊กไบค์อัดติดอยู่กับล้อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ

   

จากการสอบสวนนายวุฒธิชัย แป้นห้วย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 4 ตำบลเจ้าวัด อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งเป็นคนขับ คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่รอในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกไม้ยางพารามาจากจังหวัดชุมพร เพื่อจะไปส่งที่อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ขับรถขึ้นบ(นสะพานต่างระดับมาช่องเลนซ้ายตามปกติ ช่วงขณะกำลังลงสะพานได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนท้ายรถซึ่งมีเสียงดังมาก จึงได้ชลอรถลงสะพานมาแล้วจอดดูพบว่ามีรถชนท้ายและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย


ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุสลดนั้นน่าจะมาจากที่รถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง ขณะขับขึ้นมาบนสะพานต่างระดับมาซึ่งเป็นสะพานโค้งลาดลง เมื่อสุดโค้งก็เจอกับท้ายรถบรรทุกทำให้หักหลบไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนทำให้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แหลกไปทั้งคันและมีผู้เสียชีวิตถึงสองศพดังกล่าว


logoline