svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สภาพอากาศ ระหว่างวันที่ 22 - 23 ส.ค.57

22 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อิทธิพลจากร่องมรสุมมีกำลังอ่อนแต่ยังคงมีมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยมีฝนอยู่ในเกณฑ์กระจาย ร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน และภาคตะวันออก ขอให้ประชาชนโดยเฉพาะบริเวณจังหวัดอุดรธานี ขอนแก่น หนองคาย สกลนคร ปราจีนบุรี และนครนายก ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมต่อเนื่องไว้ด้วย

ภาคเหนืออุณหภูมิ 23--33 องศาเซลเซียส มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดสุโขทัย พิษณุโลก กำแพงเพชร และตาก 
ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออุณหภูมิ 23--33 องศาเซลเซียส มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณจังหวัดอุดรธานี ขอนแก่น หนองคาย บึงกาฬ และสกลนคร 
ภาคกลาง อุณหภูมิ 23--34 องศาเซลเซียส มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดกาญจนบุรี อุทัยธานี นครสวรรค์ และลพบุรี 
ภาคตะวันออก  อุณหภูมิ 24--33 องศาเซลเซียส  มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดปราจีนบุรี สระแก้ว และนครนายก 
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)  อุณหภูมิ 23--34 องศาเซลเซียส มีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และสงขลา 
ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)  อุณหภูมิ 24--33 องศาเซลเซียส มีเมฆมาก กับมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดพังงา ภูเก็ต กระบี่ และตรัง บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร
กรุงเทพมหานครและปริมณฑลอุณหภูมิ 24--33 องศาเซลเซียส มีเมฆมาก โอกาสมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ 

logoline