svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างโหด! พาพวกฟันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวแขนขาด

29 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี-หนุ่มจยย.รับจ้างโหด ทะเลาะพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเกิดการโต้เถียงรุนแรง สุดท้ายพาเพื่อนมาฟันพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวจนแขนขาด แพทย์ยังไม่ยืนยันจะต่อแขนแล้วใช้ได้เหมือนเดิมหรือไม่ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ 29 มิ.ย.57 พ.ต.ท.นุวัตร จัตตุรัส พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบที่ปากซอยกำนันหมอ ตลาดคลองรั้ง หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้มีดฟันกันจนแขนขาด ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่ที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง- ดำ หมายเลขทะเบียน กมข 738 ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายสายันต์ ศรีมงคล อายุ 35 ปี เป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ หลังวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ริมถนนสาย 304 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ พร้อมแขนซ้ายที่ขาดเพื่อให้แพทย์ทำการเย็บต่อก่อนหน้าแล้ว
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เมื่อช่วงค่ำนายสายันต์ มีปากเสียงกับนายโรจน์ (ไม่ทราบนามสกุล) วินจักรยานยนต์ใต้สะพานลอยฝั่งตรงข้ามมาแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายโรจน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของนายสานยันต์ ที่กำลังปิดร้านก่อนที่จะเปิดฉากโต้เถียงอย่างรุนแรง โดยไม่ทันสังเกตว่ามีนายแบงค์ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ที่มีความสนิทสนมกับนายโรจน์เป็นเดือดเป็นแค้นแทน แอบเข้ามาฟันนายสายันต์ที่ศรีษะเต็มเหนี่ยวนายสายันต์หันมาเจอจึงยกมือข้างซ้ายรับเพื่อป้องกันตัว จนทำให้มือข้างซ้ายขาด ก่อนที่จะหลบหนี ญาติๆและภรรยาที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบนำข้อมือที่ขาดใส่ถังโปะน้ำแข็งส่งโรงพยาบาลพร้อมตัวนายสายันต์ให้แพทย์ต่อ
ทั้งนี้ทางแพทย์ระบุ ยังไม่รับรองว่าจะต่อติดหรือติดแล้วจะใช้ได้เหมือนเดิมหรือไม่ เพราะต้องรอดูระยะหนึ่งก่อน ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกนายโรจน์ คนขี่จักรยานยนต์ และนายแบงค์ มือมีดที่ฟันนายสายันต์จนแขนขาดมาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

logoline