svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 20-1-63

20 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตันทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.10 - 13.08 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

เหลืออีกเพียง 1 วันก็จะเป็นวันชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ ในคดียุบพรรคสำนวนแรก คือคดีล้มล้างการปกครอง ที่เรียกกันติดปากว่า "คดีอิลลูมินาติ" 
ช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียง 1 วัน ซึ่งจะเป็นการตัดสินเส้นทางการเมืองของพรรคอนาคตใหม่ / บรรดาเหล่า ส.ส.และสมาชิกพรรคต่างพากันลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ / ซึ่งโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้ประกาศนัดหมายให้ทุกคนมาร่วมกันรอฟังคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญที่สำนักงานใหญ่พรรคอนาคตใหม่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในวันพรุ่งนี้
ยังคงมีนักการเมืองรุกป่าอย่างต่อเนื่อง //ล่าสุดกับ กรณีที่ดินของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและพ่อ ที่บุกรุกเข้าไปในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นป่ามรดกโลกจำนวน 11 ไร่ วันนี้ทางหน่วยงานความมั่นคง กอ.รมน.จะเข้าตรวจสอบพื้นที่อีกแปลง ว่ามีการออกโฉนดโดยมิชอบหรือไม่
นายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรีลงพื้นที่ก่อนการประชุม ครม.สัญจรพื้นที่จ.นราธิวาส ในวันพรุ่งนี้โดยช่วงบ่าย จะเดินทางไปยังวัดประชุมชลธารา อ.สุไหงปาดี วัดต้นแบบที่เป็นแหล่งศูนย์รวมจิตใจพี่น้องชาวไทยพุทธและไทยมุสลิม

logoline