svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 1 20-08-62

20 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ นลิน สิงหพุทธางกูร ทุกวันเวลา 12.00 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22


ศาลจำคุก "เปรมชัย" ครอบครองปืนไรเฟิล 6 เดือน ไม่รอลงอาญา    ที่ศาลอาญาวันนี้ ศาลนัดอ่านคำพิพากษาในคดีของนายเปรมชัย กรรณสูตร ครอบครองอาวุธปืนไรเฟิลโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการเข้าตรวจค้นบ้านพักเมื่อปี 2561 หลังจากขยายผลการจับกุมในคดีล่าเสือดำ ล่าสุดศาลทีคำพากษาจำคุกนายเปรมชัย  6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ด้านนายเปรมชัยแถลงต่อศาล ขอบวช 15 วัน ถวายเป็นพระราชกุศล บริจาคเงิน 3 ล้านเพื่อสาธารณประโยชน์และเลิกข้องเกี่ยวกับอาวุธปืนตลอดชีวิต


เปิดคลิปนาทีสยบ "ผัวคลั่ง" ถือพร้าบุก รพ.    ชายเมาคลั่งอาละวาดใช้มีดกระหน่ำแทงภรรยาจนบาดเจ็บสาหัสก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เจ้าตัวยังพยายามใช้มีดพร้าพร้าบุกไปที่โรงพยาบาลห้วยยอดจะตามซ้ำภรรยาอีกครั้ง และไล่ฟันเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและตำรวจที่พยายามเข้าระงับเหตุ จนตำรวจต้องตัดสินใจยิงสวนเข้าที่ขาจนสามารถจับกุมตัวได้

อดีตพนักงาน สธ. เรียกร้องทวงคืนอายุราชการ    ตัวแทนชมรมอดีตพนักงานของรัฐในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ออกมาร้องเรียนถึงรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข อนุทิน ชาญวีรกูล ให้คืนอายุราชการขณะปฏิบัติงานเป็นพนักงานของรัฐฯ ที่ได้รับผลกระทบจากการเยียวยาที่ไม่เป็นธรรม

logoline