svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รายการปักหมุดจุดเกิดเหตุ EP.59 เครียดหนี้นอกระบบ ฆ่าปาดคอยกครัว

06 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืนวันที่ 25 เมษายน 2562 เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่ร้านติดตั้งเครื่องเสียงแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี หลังเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวม 4 ราย ถูกทำร้ายโดยใช้มีดปาดที่ลำคออย่างโหดเหี้ยมในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กิ่งแก้ว พงษ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกมีดปาดคอนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนกอดศพบุตรสาวคนเล็ก ที่ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตไว้กับตัว ติดกันพบร่างนายณัฐศักดิ์ คำเขิน สามี นอนหายใจรวยริน โดยพบบาดแผลถูกมีดปาดคออาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำนายณัฐศักดิ์ส่งโรงพยาบาลทันที ใกล้กันพบศพ ด.ญ. วัย 5 ขวบ บุตรสาวคนโต ถูกปาดคอเสียชีวิตเช่นกัน ตรวจสอบโดยรอบตำรวจพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาว 1 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานสืบสวนสาเหตุพบว่า นายณัฐศักดิ์ ผู้บาดเจ็บน่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบที่ต้องผ่อนส่งสูงถึงวันละ 7,000-8000 บาท และยังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบตามทวงหนี้และกดดันอย่างหนัก จนมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนตัดสินใจก่อเหตุใช้มีดปาดคอฆ่ายกครัว

คืนวันที่ 25 เมษายน 2562 เกิดเหตุสะเทือนขวัญที่ร้านติดตั้งเครื่องเสียงแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี หลังเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวม 4 ราย ถูกทำร้ายโดยใช้มีดปาดที่ลำคออย่างโหดเหี้ยม

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.กิ่งแก้ว พงษ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกมีดปาดคอนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนกอดศพบุตรสาวคนเล็ก ที่ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตไว้กับตัว ติดกันพบร่างนายณัฐศักดิ์ คำเขิน สามี นอนหายใจรวยริน โดยพบบาดแผลถูกมีดปาดคออาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำนายณัฐศักดิ์ส่งโรงพยาบาลทันที ใกล้กันพบศพ ด.ญ. วัย 5 ขวบ บุตรสาวคนโต ถูกปาดคอเสียชีวิตเช่นกัน ตรวจสอบโดยรอบตำรวจพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดยาว 1 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สืบสวนสาเหตุพบว่า นายณัฐศักดิ์ ผู้บาดเจ็บน่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบที่ต้องผ่อนส่งสูงถึงวันละ 7,000-8000 บาท และยังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบตามทวงหนี้และกดดันอย่างหนัก จนมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนตัดสินใจก่อเหตุใช้มีดปาดคอฆ่ายกครัว 

ติดตามบทสรุปของคดีนี้ได้ใน "ปักหมุดจุดเกิดเหตุ"

รายการปักหมุดจุดเกิดเหตุ EP.59 เครียดหนี้นอกระบบ ฆ่าปาดคอยกครัว

ออกอากาศวันที่ 1 มิถุนายน 2562

NATION TV 22

logoline