svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผลการประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560

06 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทราบปลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลการประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 ซึ่งการตัดสินผลรางวัลนี้ จะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 ขึ้น เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ 


และรางวัลในปีนี้เริ่มกันที่ รางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมได้แก่ นาย  ณภัทร จากละครเรื่อง รักกันพัลวัน / รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากละครเรื่อง หลงไฟ / รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ หลุยส์  สก๊อต จากละครเรื่อง เพลิงบุญ / รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ มิว นิษฐา  จากละครเรื่อง รากนครา / รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ต่อ ธนภพ จากละคร เรื่องพี่น้องลูกขนไก่ / รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมได้แก่ หมิว ลลิตา จากละครเรื่อง ล่า และ รางวัลละครยอดเยี่ยมได้แก่ Project S The Series เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคน ทุกรางวัลที่ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไป และสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกันต่อไป

logoline