svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คุณไม่ต้องกังวล ผมยังรักคนไทย" โค้ชเช

17 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 "โค้ชเช แฟนคลับ"  ซึ่งเป็นเพจเฟสบุ๊คที่แฟนคลับ"โค้ชเช" เปิดขึ้นมา ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง www.facebook.com/CoachChoiFC ระบุว่า ได้ติดต่อกับโค้เช หรือ   เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย หลังจากเกิดกรณี รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดหญิงทีมชาติ ออกมาเผยว่าถูก "โค้ชเช"  ชกหน้าและต่อยท้อง เนื่องจากโค้ชเชไม่พอใจที่ลงแข่งขันช้าและไม่พร้อมในการลงสนามทำให้พ่ายแพ้ ในศึกโคเรีย โอเพ่น ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา  
แอดมินของ "โค้ชเช แฟนคลับ"  ได้โพสต์ข้อความว่า ได้คุยกับทางโค้ชเชแล้ว โค้ชเชเสียใจอยู่มากจริงๆ ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่า ให้เค้าได้เห็นกำลังใจมากมายที่คนไทยมีให้ จะทำให้เรื่องราวต่างๆ ดีขึ้นได้มั้ย แต่ยังไง แอดมินรบกวนขอให้ทุกคนโพสต์ให้กำลังใจโค้ชเชกันนะคะ ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับ เป็นใครก็ได้ค่ะ แอดมินอยากให้ทางเกาหลีรู้ว่าคนไทยที่รักโค้ชเชมีมากขนาดไหน ภาษาอะไรก็ได้ค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะ"
ในแฟนเพจดังกล่าว ได้มีสมาชิกเฟสบ๊คเข้าไปเขียนข้อความให้กำลังใจโค้ชเช กันเป็นจำนวนมาก เช่น  สู้ๆๆนะคะโค้ชเช หนุต้องกรให้โค้ชเชกลับมาค้าช่วยคนไทยได้เหรียญโอลิมปิก อย่าเครียคกะเด็กที่นิสัยไม่ดีค้า เป็นกำลังใจให้นะคะ
ล่าสุด แอดมิน"โค้ชเช แฟนคลับ"  ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า "คุณไม่ต้องกังวล ผมยังรักคนไทย" โค้ชเช พร้อมระบุว่า ข้อความต่างๆ แอดมินทำเป็นภาษาเกาหลีส่งให้โค้ชเชเรียบร้อยแล้ว

logoline