svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สัมพันธ์รัก 3 ปี "ปลื้ม-ทับทิม" เริ่มด้วย โซเชียลฯ จบด้วย โซเชียลฯ

04 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความสัมพันธ์ของคู่รักวัยรุ่นลูกชายนักการเมืองดัง นายสุรบถ หลีกภัย หรือปลื้ม บุตรชาย นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ประกาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2555 หลังคบหาเป็นแฟนมานานกว่า 2 ปี กับ น.ส.มัลลิกา จงวัฒนา หรือทับทิม พิธีกรรายการวีอาร์โซ (VRZO) ได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม โดยเป็นพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากนั้นวันที่ 24 พฤศจิกายน ได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ซึ่งมีบุคคลมีชื่อเสียงและบรรดานักการเมืองเข้าร่วมงานคับคั่ง มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน ถือเป็นงานแต่งใหญ่ของปีงานหนึ่ง


ซึ่ง "ปลื้ม" สุรบถ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก VRZO ถึงการแต่งงานครั้งนั้นว่า "ข่าวดันรั่วไปตอนไหนไม่รู้ กะจะเอาไว้เซอร์ไพรส์ปล่อยข่าวตอนวันหมั้นเลย เอาเป็นว่า...เรื่องที่ว่า ผมกับทับทิมกำลังจะแต่งงานกัน เป็นเรื่องจริงนะครับ เนื่องด้วยผมกับทับทิมก็ดูใจกันมานาน แล้วผมก็คิดว่าชีวิตผมพึงพอใจกับคนคนนี้และผมก็รักเขาจริงๆ ผมจึงคิดว่าถึงเวลาที่คนรักกันจริงๆ ควรจะทำนั่นก็คือ การแต่งงาน ผมจึงอยากแต่งงานเพื่อทำอะไรให้ชัดเจนให้สมกับรักที่จริงใจที่ผมได้รับจากทับทิม และเป็นการ ให้เกียรติผู้หญิงที่ผมรักจากสุดหัวใจ บวกกับพอแต่งงานผมจะได้มุ่งทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องมาคอยพะว้าพะวนเรื่องความรัก และทับทิมก็เป็นผู้หญิงที่ดีและเหมาะสมที่สุดที่จะอยู่คอยช่วยกันคิดช่วยกันทำงานกับผม เพราะพวกผมเป็นพวกบ้าทำงานครับ


"ปล.มีคนบอกว่า ทับทิมเป็นคนธรรมดาแต่ผมเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ ทับทิมนี่โชคดีจังเลยนะที่ได้แต่งกับปลื้ม...แต่ไม่เลยครับ ผมต่างหากที่โชคดีที่ได้แต่งกับผู้หญิงดีๆ อย่างทับทิม คนเรารักกันไม่ได้รักกันที่นามสกุลแต่รักกันที่ความดีและจิตใจ ทับทิมเป็นคนธรรมดา ผมก็เป็นคนธรรมดา ที่อยากมีชีวิตธรรมดาที่แสนเรียบง่ายมีความสุขและแก่ตายไปพร้อมกับคนที่เรารัก...นี่แหละคือชีวิตที่ผมต้องการ ความธรรมดาที่แสนมีความสุข

สัมพันธ์รัก 3 ปี  \"ปลื้ม-ทับทิม\" เริ่มด้วย โซเชียลฯ จบด้วย โซเชียลฯ




อย่างไรก็ตาม ภายหลังแต่งงานทั้งสองยังคงร่วมกับเพื่อนๆ ดำเนินรายการวีอาร์โซเช่นเดิมเรื่อยมา จนกระทั่งราวต้นปี 2558 ปรากฏข่าวเกิดความขัดแย้งในการนำเสนอแนวคิดการทำรายการของกลุ่มผู้จัดทำจนกระทั่งมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าวีอาร์โซวงแตก ซึ่งต่อมามีสมาชิกบางคนประกาศถอนตัวออกจากบริษัทและนำไปสู่เพื่อนๆ สมาชิกคนเก่าๆ ที่เป็นเพื่อนกับปลื้มทยอยลาออก ถึงแม้ทางรายการจะเปิดรับสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมทำรายการ แต่ปรากฏว่าไม่ค่อยได้รับความนิยมเหมือนเก่า เหตุผลหนึ่งมาจากมีรายการที่คล้ายกับของวีอาร์โซออกมากันเยอะ และหนึ่งในนั่นก็เป็นสมาชิกเก่าของวีอาร์โซด้วย

และล่าสุดวานนี้ (3 ก.พ.) ทั้งคู่ตัดสินใจประกาศยุติความสัมพันธ์ คงสถานะไว้แค่เพื่อน โดยประกาศข่าวช็อควงการนี้ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว นับว่าเป็นคู่รัก ที่เริ่มจากโซเชียลมีเดีย ด้วยการประกาศข่างแต่งงานผ่านเฟสบุ๊ค และจบด้วยโซเชียลมีเดีย ด้วยการประกาศข่าวเลิกราผ่านอินสตราแกรม

สัมพันธ์รัก 3 ปี  \"ปลื้ม-ทับทิม\" เริ่มด้วย โซเชียลฯ จบด้วย โซเชียลฯ

logoline