svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

4 โจ๋รุมตีอดีตกรรมการหมู่บ้านอาการสาหัส ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

4 คนร้ายใช้ไม้เบสบอลรุมตี อดีตกรรมการนิติบุคคล เอื้ออาทรติวานนท์ (ปู่โพธิ์) อาการสาหัส ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่กำหนดวันและเวลา

21 ส.ค.60 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่เป็นกระแสข่าว นายศุภธนกฤต สืบจะบก อายุ 40 ปี ถูกรุมตีอาการสาหัส เมื่อวันที่ 18 ส.ค. เวลา 09.30 น. ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์ (ปู่โพธิ์) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นยังอาการสาหัส นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเอาไว้ได้ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คน ใช้ไม้เบสบอล เก้าอี้ และหมวกกันน็อค เข้ารุมทำร้าย นายศุภธนกฤต สืบจะบก ขณะนั่งทานอาหารกับเพื่อนหน้าร้านป้าแต้ว (อ่าน...สุดแค้น! นิติบุคคลม.เอื้ออาทรเก็บค่าส่วนกลางแต่ไม่ดูแลรถ ตามตีด้วยไม้เบสบอลเจ็บสาหัส)


จากการสอบถาม พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก. สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายทั้ง 4 รายแล้ว โดยได้นำภาพผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ไปให้คนภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรติวานนท์ (ปู่โพธิ์) ดูพบว่า ไม่ได้เป็นคนในหมู่บ้าน อย่างไรก็ตามทั้ง 4 ราย ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่กำหนดวันและเวลา ซึ่งต้องขอสงวนรายชื่อและภาพของคนร้ายทั้ง 4 รายไว้ก่อน เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสและออกหมายจับแล้ว

logoline