svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งสอบคนร้ายฆ่ายกครัว อ้างเป็น จนท.

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล เร่งให้ตรวจสอบ ข้อเท็จจริง กรณีฆ่ายกครัว ที่จังหวัดกระบี่ คนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ข้าตรวจค้น แต่ไม่ตัดประเด็น ประเด็นผู้มีอิทธิพล

(อ่าน...ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านอ่าวลึก 8 ศพ)
มีรายงานข้อมูลการสอบปากคำของผู้รอดชีวิต จากเหตุการณ์ฆ่ายกครัว ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ให้การว่า คนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ซึ่งไม่ทราบฝ่าย เข้าไปในบ้านช่วง 5 ทุ่ม แล้วสั่งการให้คนในบ้านมารวมตัวกัน อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จะขอเข้าไปตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย เรื่องนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล บอกว่า ขณะนี้ยังเป็นความรับผิดชอบของตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ แต่หากถ้าสืบทราบแล้วพบว่า มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ต้องส่งเรื่องมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อจะดำเนินการต่อไป
ด้าน รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ บอกด้วยว่าวันนี้ ตำรวจจะเก็บรวมรวบพยานหลักฐาน เพื่อหาความเชื่อมโยงไปสู่การกระทำผิด โดยคาดว่า มีผู้ก่อเหตุครั้งนี้ 6-7คน ส่วนสาเหตุของการฆาตรกรรม อยู่ระหว่างการตรวจสอบ และขณะนี้ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง รวมถึงประเด็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ด้วยข้อมูล เบื้องต้นทราบว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ใช่อาวุธสงคราม

logoline