svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านอ่าวลึก 8 ศพ

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายแต่งกายชุดลายพลาง พร้อมอาวุธครบมือ บุกค้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ยิงเสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

เวลา 24.00 น. (11 ก.ค.2560) สภ.อ่าวลึก ได้รับแจ้ง จากรพ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายรายบ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่
จากการสอบถามพฤติการณ์เบื้องต้นได้ความว่าก่อนเกิดเหตุ วันที่ 10 ก.ค 2560 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพลางคล้ายทหาร พร้อมอาวุธเจ้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ทำทีเจ้ามาตรวจค้นบ้าน โดยไม่ให้ออกไปไหน
จากนั้น 20.00 น. นายวรยุทธ สังหลัง เจ้าบ้าน (เป็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง) ได้กลับบ้านจึงถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือและปิดบังใบหน้า จนเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิง ทุกคนที่อยู่ในบ้านและได้หลบหนีโดยได้นำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนเทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย หลังจากนั้น รพ.อ่าวลึก ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว
ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บนอนเรียงรายจมกองเลือดอยู่เกลื่อน รวมทั้งหมด 11 ราย โดยในส่วนผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุมีทั้งหมด 6 คน ได้แก่
1.นางดวงพร สังหลัง 2.นายสุริยา สังหลัง 3.นายสุทธิพงศ์ พริกดำ 4.ด.ญ เพรชดาว สังหลัง 5.น.ส.แอนนา บุตรเติบ 6.ด.ญ กิ่งเทียน สังหลัง 
ส่วนผู้บาดเจ็บมี 5 ราย คือ 
1.นางอัญชลี บุตรเติบ 2.ด.ญ แพรไหมทอง สังหลัง  (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล) 3.ด.ญ รัญชิดา พริกดา 4.ด.ญ รยิดาน์ พริกดำ 5.นายวรยุทธ สังหลัง เจ้าของบ้าน  (เสียชีวิตที่โรงพยาบาล)
ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 5 คน ถูกนำตัวส่ง รพ.อ่าวลึก แต่มีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย คือ ด.ญ แพรไหมทอง สังหลัง   และ นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน รวมเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตล่าสุด  8 ราย
---
(อ่าน...เร่งสอบคนร้ายฆ่ายกครัว อ้างเป็น จนท.)

logoline